Giỏ hàng

Khi Bạn Đang Mơ Thì Người Khác Đang Nỗ Lực - Sợ Hãi Không Giúp Bạn Giải Quyết Vấn Đề

Nỗi sợ hãi do chính mình tạo ra và nó sẽ chỉ chấm dứt khi bạn dám đối mặt với nó.

Trong bộ phim IT - Gã hề ma quái, gã hề đã lợi dụng những chấn thương tâm lý, nỗi sợ của lũ trẻ để trấn áp chúng vì thứ duy nhất làm hắn thỏa mãn là nỗi sợ của bọn trẻ. Cảnh được đánh giá cao nhất chính là khi mọi người đã vượt qua nỗi sợ để đánh bại tên hề và Bill cuối cùng cũng vượt qua nỗi đau mất em trai để không bị Pennywise khống chế về mặt tâm lý. Bộ phim là một ví dụ cho thấy, “nỗi sợ hãi” là do chính mình tạo ra, và nó sẽ chỉ chấm dứt khi bạn dám đối mặt với nó. Sợ hãi không giúp bạn giải quyết vấn đề, điều bạn cần làm là nhận ra giới hạn của những nỗi lo âu, và tiếp tục bước đi.

Sách Khi bạn đang mơ người khác đang nỗ lực

Sợ hãi không phải điều đáng xấu hổ

“Sợ hãi” không phải là một điều gì đáng xấu hổ, ai trên đời này cũng từng có lúc như vậy. Chúng ta ai cũng chỉ có một lần để sống, có người thì biết trân trọng, cố gắng hết mình để sống cho thật ý nghĩa, nhưng cũng có người thì lại sống trong những nỗi sợ, nỗi lo rồi họ cảm thấy cuộc sống này thật vô nghĩa. Chúng ta sống, để trải nghiệm và để trưởng thành. Tại sao người khác, họ lại thành công, còn mình thì không? Tại sao họ lại hạnh phúc, còn mình lại chìm đắm trong lo lắng và sợ hãi? Do bản thân hay do số phận ép bạn phải như vậy? Câu trả lời là không! Số phận này do bạn tạo nên, mọi thứ đều có sai số và không điều gì tự nhiên xảy ra cả, thế giới này, xã hội này, nếu bạn không tự trưởng thành thì không ai giúp bạn được điều đó. Cuộc sống này của bạn và chính bạn là người quyết định nó!

Sách Khi bạn đang mơ người khác đang nỗ lực

Biến nỗi sợ thành động lực để dũng cảm vượt qua

Biến nỗi sợ thành động lực để dũng cảm vượt qua và thực hiện những điều mình mong muốn mới là việc đáng khen ngợi. Dù có sợ hãi đến đâu thì nó cũng chấm dứt. Không có nỗi sợ hãi nào là “mãi mãi” hay “cả đời” cho dù nó có khủng khiếp và dai dẳng đến thế nào. Bạn phải tin vì đấy là sự thật: mọi nỗi sợ đều sẽ phải chấm dứt. Nghĩa là đừng bao giờ từ bỏ hy vọng chống chọi lại nó chỉ vì nghĩ rằng nó sẽ đi theo bạn cả đời. Chỉ có bạn mới có quyền cho phép nỗi sợ hãi đi theo hay dừng lại.

Sự thật là nỗi lo âu không bao giờ ngự trị mãi, bởi đơn giản là cơ thể bạn không cho phép điều đó. Bản thân nỗi hoang mang thường không tồn tại lâu, đó là phản ứng lại khi chúng ta có khuynh hướng muốn chần chừ. Hãy tự nhắc nhở bản thân mình đang muốn làm gì, và muốn từ bỏ điều gì. Tại sao? Bởi vì bạn đang phải “giao tiếp” với nỗi hoang mang ấy, vì bạn vẫn có thể có được một số thứ từ những vấn đề hoang mang ấy, đồng thời vượt qua chúng. Điều bạn cần làm là nhận ra giới hạn của những nỗi lo âu, và tiếp tục bước đi. 

“Khi bạn đang mơ thì người khác đang nỗ lực” của tác giả Vĩ Nhân sẽ đem lại cho bạn nguồn năng lượng tích cực để đối mặt và vượt qua nỗi sợ hãi. Cuốn sách như một ngôi sao Bắc Cực trong cuộc đời bạn, chỉ đường cho các bạn tới một nơi có ý nghĩa với thế giới và chính các bạn. Ý nghĩa của cuộc sống luôn do chính bạn tạo ra.

Sách Khi bạn đang mơ người khác đang nỗ lực

Trong cuộc sống có nhiều lúc chúng ta cảm thấy sợ hãi là điều khó tránh khỏi, bất cứ ai nhìn thấy một con mãng xà lớn đang thè lưỡi thì phản ứng đầu tiên cũng là sợ hãi. Nhưng cho dù như vậy, xét một cách chủ quan, nỗi sợ hãi có thể bị loại bỏ bởi sự nhận thức. Tìm hiểu người thành công bạn sẽ thấy, không phải họ biết làm hơn bạn, mà là dám làm hơn bạn. Chỉ cần bạn dám đối mặt với nỗi sợ hãi, dũng cảm đón nhận thử thách, niềm tin, niềm kiên định và mục tiêu rõ ràng sẽ giúp bạn chiến thắng mọi sợ hãi.

Khi bạn đang mơ thì người khác đang nỗ lực , cuốn sách dành cho những ai đang mơ, đang mong muốn hành động trong quãng đời tuổi trẻ, mong muốn đánh bại được những rào cản từ chính bản thân mình và hơn thế nữa cuốn sách sẽ mang con đường thành công của bạn gần hơn với chính mình.

Kết quả hình ảnh cho đặt mua