Giỏ hàng

Andy Pan - Tác Giả Trẻ Mang Trong Mình Tham Vọng Thay Đổi Thế Giới

Andy là Giám đốc đào tạo đồng thời là huấn luyện viên chính của tổ chức Right Impact Training.Anh được biết đến như một nhà tư vấn và huấn luyện viên năng động, hiểu biết rộng và tài năng hùng biện đáng nể, Andy đã tự mình thiết kế và cung cấp các chương trình đào tạo “lấy con người làm trung tâm” cho rất nhiều doanh nghiệp trong suốt một thập kỷ qua. 

Thành công của Andy Pan

Cho đến thời điểm hiện tại, anh đã đích thân thực hiện hơn 500 chương trình đào tạo nguồn nhân lực cho doanh nghiệp với các khách hàng lớn cả chính phủ và tư nhân phủ rộng khắp các ngành công nghiệp, tiêu biểu như Electronic Arts, YUM! Brands, National Youth Council, Legg Mason Global Asset Management, National University of Singapore, OCBC Bank, Singtel, Royal Bank of Scotland (RBS), Union Bank of Switzerland (UBS), Pfizer, Bayer Healthcare, Shell, ExxonMobil, Hotel InterContinental, Singapore Land Authority, Chanel, L’oreal, Clarins, Thomson Reuters, and Burger King.

Là một diễn giả hài hước và kích thích tư duy, Andy luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng. Không chỉ hoạt động trong nước, anh cũng có nhiều kinh nghiệm tại thị trường nước ngoài như Singapore, Hồng Kông, Thượng Hải, Đài Bắc, Bangkok, Ma Cao, Malaysia, Indonesia và Amsterdam,…

Andy cũng tham gia rất nhiều vào việc thiết kế và cung cấp các chương trình hỗ trợ đào tạo đội ngũ nhân sự cấp cao như Thủ tướng, Phó Thủ tướng và các thành viên khác của Văn phòng Nội các Singapore.

Ngoài ra những thành tựu đáng ngưỡng mộ trên, Andy là tác giả của cuốn sách “Công ty vui vẻ, làm ăn suôn sẻ” – Cuốn sách không còn xa lạ với bộ phận những người đi làm muốn định hướng và phát triển môi trường làm việc của mình tại Việt Nam.

Ở thời điểm hiện tại, có thể nói Andy là huấn luyện viên mới nổi được đánh giá cao nhất ở châu Á-Thái Bình Dương. Gắn liền với những thành tựu trong sự nghiệp, sự nghiệp học hành của Andy cũng là một điều đáng đề cập đến, anh học bằng Cử nhân Thương mại của Đại học Tây Úc, sau đó tiếp tục học chuyển tiếp và có Bằng sau đại học về Tâm lý học ứng dụng.

Andy yêu công việc của mình và luôn tự hào về những gì anh ấy làm, bởi vì, như anh ấy đã chia sẻ: “Tôi muốn thay đổi thế giới này từng ngày, trước tiên từ một người, một bộ phận, một tổ chức một lúc nào đó”.

Tác giả Andy Pan

Cuốn sách “Công ty vui vẻ làm ăn suôn sẻ”

Cuốn sách “Công ty vui vẻ làm ăn suôn sẻ” là tập hợp những lời chia sẻ, quan điểm và phương pháp quản lý công ty của chính Andy Pan. Theo Andy, để công việc đạt hiệu quả thì chuyên môn giỏi là chưa đủ mà còn cần cả cảm giác tích cực, thoải mái, vui vẻ khi làm việc.

Thế nhưng, với khối lượng công việc dày đặc, nhân viên của bạn không thể lúc nào cũng vui vẻ, tràn đầy năng lượng. Chính vì thế, nhà lãnh đạo cần phải có những chiến thuật, kế hoạch phù hợp để vào đúng thời điểm quan trọng, giúp nhân viên có thể giải tỏa áp lực, căng thẳng, nâng cao tinh thần.

6 chiến lược cơ bản được Andy đề cập trong cuốn sách bao gồm:

  1. Chiến lược cảm xúc tích cực
  2. Chiến lược gắn bó
  3. Chiến lược quan hệ
  4. Chiến lược ý nghĩa
  5. Chiến lược thành tựu
  6. Chiến lược sử dụng tâm lý

Công ty vui vẻ làm ăn suôn sẻ

Đánh giá về “Công ty suôn sẻ làm ăn suôn sẻ”

“Một cuốn sách đầy cảm hứng. Andy đưa ra những gợi ý cụ thể về việc làm thế nào để đi vào trọng tâm của vấn đề, mang lại tri thức và tính cân bằng thấu đáo cho những phương diện khác nhau của phương pháp tinh xảo này … Tâm lý học tích cực thúc đẩy năng suất.” - Alice Chua, Giám đốc, trưởng phòng Nhân sự khu vực châu Á Legg Mason Asset Management Singapore 

“Những bài báo được khảo cứu và biên soạn kỹ càng, tập hợp thành một cuốn sách, đóng vai trò như một tài liệu tham khảo tuyệt vời về các chiến lược tâm lý học tích cực khác nhau. Chung chắc chắn rất hữu ích trong việc hình thành thái độ và hành vi làm việc tích cực của chúng ta. Đối với nhà tuyển dụng, những chiến lược này sẽ giúp các công ty phát triển một đội ngũ nhân viên hài lòng với công việc, từ đó cải thiện năng suất lao động.” - Cindy Fok, Phó chủ tịch phụ trách Cải thiện Dịch Vụ, Bộ phận Đo lường trải nghiệm khách hàng, Ngân hàng OCBC.