Giỏ hàng

Hội sách

Hội sách là một trong những hoạt động thường niên mà Minh Long Book tích cực tham gia. Đây là sự kiện quy tụ tất cả các đơn vị xuất bản tại Việt Nam, là một sân chơi bổ ích cho tất cả mọi người yêu thích sách.

Trong một năm, Minh Long Book tham gia nhiều Hội sách lớn: Hội sách xuân tại Phố sách( tháng 2); Hội sách Công viên Thống Nhất (tháng 4 và tháng 8); Hội sách Hoàng thành Thăng Long ( tháng 10); Hội sách ở  thành phố Hồ Chí Minh (tháng 3)

Đến với hội sách Minh Long Book mang đến cho hội sách nhiều đầu sách chất lượng cùng với những buổi giao lưu, tọa đàm ý nghĩa. Đi cùng với đó là những hội thảo về những cuốn sách tiêu biểu hay những vấn đề thời sự được xã hội quan tâm cùng với sự xuất hiện của các tác giả và độc giả.

Không chỉ mang mang đến những đầu sách chất lượng cùng với mức ưu đãi giá vô cùng hấp dẫn, Minh Long Book còn mang đến nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị cho độc giả như: Vẽ hena; tặng quà; chụp ảnh check in; học vẽ thư pháp; chơi trò chơi dân gian.

Minh Long Book hi vọng mang tới cho độc giả một không gian sách bổ ích và tạo niềm hứng thú, khai thác tốt nhất giá trị của sách