Giỏ hàng

Chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20.10 cùng Minh Long Book

Phụ nữ Việt Nam “giỏi việc nước đảm việc nhà”,  “hội phái đẹp” của Minh Long Book cũng vừa giỏi việc công ty vừa hoàn thành xuất sắc sứ mệnh của người “giữ lửa” trong gia đình. 


Thấu hiểu với những khó khăn của nửa kia thế giới, tập thể anh em Minh Long đã có những chương trình đặc sắc nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20.10 để động viên tinh thần “bất khuất - dũng cảm - đảm đang” của phái đẹp. 


Mong muốn hội chị em của gia đình Minh Long có một ngày 20.10 ngập tràn hạnh phúc, Minh Long Book đã tổ chức một chương trình ngoại khóa với những nội dung vô cùng ấn tượng. Mở đầu hoạt động chính là cuộc thi nấu ăn mang tên “Vua bếp Minh Long Book”,  do chính tay những người đàn ông của gia đình Minh Long cùng nhau tranh tài.


Các đội cùng nhau tranh tranh tài đảm đang


Không khí của buổi hoạt động ngoại khóa 


“Trai” Minh Long Book trổ tài nấu nướng


Sau phần nấu ăn chính là hoạt động để gắn kết cũng như củng cố tình đồng nghiệp của Minh Long Book, trận đấu bóng đá đầy căng thẳng được diễn ra.


 Gia đình Minh Long tranh tài ở môn thể thao vua 



Niềm vui vẫn chưa dừng lại ở đó, cuối cùng chính là bữa tiệc đầm ấm mà Minh Long muốn trao gửi đến các chị em cùng lời cảm ơn những vất vả, cố gắng cũng như những đóng góp dành cho công ty. 


Tập thể Minh Long Book


“Phụ nữ là để yêu thương” Minh Long Book xin kính chúc “một nửa thế giới” có nhiều niềm vui và thành công trong cuộc sống và trên con đường sự nghiệp của mình.