Giỏ hàng

Bộ Sách Bí Quyết Tôi Luyện Năng Lực Lãnh Đạo - 4 Cuốn Sách Bỏ Túi Cho Ước Mơ Lớn Đứng Trên Vạn Người

“Lãnh đạo phải có năng khiếu”, “Không phải ai cũng làm được lãnh đạo”, “Lãnh đạo phải là người giỏi nhất”,... là những câu nói không mấy mới mẻ khi người ta nhắc tới khía cạnh tưởng chừng như khá vĩ mô trong cuộc sống - Lãnh đạo. Tuy nhiên, những điều ấy có đúng hay không thì chưa một ai kiểm chứng, mà cũng chẳng thể kiểm chứng được, bởi những người chưa từng làm lãnh đạo thì không đáng tin, mà đã từng làm thì lại ít khi nói về bản thân".

Bộ sách bí quyết tôi luyện năng lực lãnh đạo

Thực tế trong cuộc sống này đang có rất nhiều sự lầm tưởng và gán chụp về các đặc điểm của hai từ “lãnh đạo”. Nhìn chung, lãnh đạo một phòng ban, đơn vị hay doanh nghiệp thường chỉ có một, và vì ít như vậy nên cũng không nhiều người có thể tự kiểm chứng việc lãnh đạo cụ thể là như thế nào. Những đánh giá về kỹ năng lãnh đạo hoàn toàn mang tính chủ quan. Vậy có đúng là lãnh đạo thì phải có năng khiếu, lãnh đạo thì không danh cho tất cả mọi người hay lãnh đạo thì phải giỏi nhất,...?

Câu trả lời, là có và không. Lãnh đạo thực chất cũng chỉ là một công việc như những công việc khác, và những nhà lãnh đạo cũng hoàn toàn là những người bình thường. Tuy nhiên công việc lãnh đạo có một số điều đặc biệt hơn: nhà lãnh đạo là người dẫn dắt tất cả mọi người, vậy nên tất cả nội dung công việc thì nhà lãnh đạo phải là người nắm rõ nhất. Khi dẫn dắt, phải hiểu được tâm lý mọi người, phải tận dụng được điểm mạnh mỗi cá nhân và bù lấp những điểm yếu. Kiến thức, kỹ năng trong công việc một nhà cầm đầu phải hiểu rõ, không cần xuất sắc nhất, nhưng phải bao quát nhất. Điều đó ai cũng có thể học được, nhưng khả năng nhìn người, cách chỉ huy và dẫn dắt nếu có tố chất sẵn sẽ là một điều thuận lợi hơn bao giờ hết.

Nếu một ngày ở công ty, bạn được bổ nhiệm làm trưởng phòng trong khi bạn chưa đủ tự tin thì sao? Nếu các điều kiện đã quá thuận lợi để bạn có thể tự lập ra một doanh nghiệp cho riêng mình, nhưng bạn còn đang lo lắng trước trở ngại phải điều hành một tập thể để cùng đi lên? Lãnh đạo là một kỹ năng, mà đã là kỹ năng thì chắc chắn sẽ có thể học được. 

4 cuốn sách trong bộ Bí quyết tôi luyện năng lực lãnh đạo sau đây sẽ tiếp sức cho ước mơ lãnh đạo của những ai không e sợ độ cao của vị trí đứng trên vạn người này.

Vĩ đại nhờ tôi luyện mà thành 

Thuyền vượt đại dương nhờ người cầm lái. Con thuyền đi có nhanh hay không, có thuận buồm xuôi gió tránh được đá ngầm nước xoáy để cập bến hay không chính là trách nhiệm của người cầm lái không thể chối bỏ.

Sóng to gió lớn, chứng tỏ bản lĩnh anh hùng, người có thể chèo lái cả con thuyền doanh nghiệp vững vàng tiến lên phía trước, không ai khác chính là người lãnh đạo.

Thông qua 9 phương pháp tu luyện năng lực lãnh đạo mà cuốn sách này đã tổng kết, quý độc giả có thể thêm cảm hứng học hỏi hiệu quả, có thêm sức mạnh tinh thần lớn lao, trí tuệ kinh doanh thông thái và áp dụng một cách hiệu quả vào thực tế công việc.

Vĩ đại nhờ tôi luyện mà thành - Bộ sách Bí quyết tôi luyện năng lực lãnh đạo

Lãnh đạo giản đơn 

Có phải cứ làm tốt chuyên môn thì sẽ thành nhà lãnh đạo? Câu trả lời là không. Tóm lại, đừng đặt câu hỏi rằng một nhà lãnh đạo thì nên như thế nào, mà hãy đặt câu hỏi rằng một nhà lãnh đạo phải làm những gì. Lãnh đạo phải bằng cả cái đầu, đôi tay và con tim, đó là điều căn bản nhất trong hệ thống lãnh đạo giản đơn - Leading Simple mà cuốn sách đưa ra.

“Lãnh đạo giản đơn” lần đầu tiên đưa cho bạn một bộ khung hoàn chỉnh về lãnh đạo, một điều chưa bao giờ được nhắc đến và quy định cụ thể trong bất cứ tài liệu nào. Tuy nhiên, hãy coi đây là một gợi ý dành cho riêng bạn, bởi một nhà lãnh đạo luôn phải tự tìm kiếm một con đường riêng cho mình. 

Hai tác giả người Đức BODO SCHÄFER và BORIS GRUNDL đều là những chuyên gia nổi tiếng về nghệ thuật lãnh đạo, từng định hướng và tư vấn cho những doanh nghiệp lớn ở châu Âu. Hệ thống “Leading Simple” là thứ mà bất kỳ nhà lãnh đạo nào, nhà quản lý nào cũng nên tìm hiểu để phát triển sự nghiệp của mình. Hãy đọc cuốn sách này, một câu chuyện của chính tác giả kể về bản thân mình, về con đường hướng đến tương lai và thấm nhuần tư tưởng gốc rễ của lãnh đạo.

Lãnh đạo giản đơn - Bộ sách Bí quyết tôi luyện năng lực lãnh đạo

Nhà hàng không bao giờ nói không

Chất lượng dịch vụ hàng đầu sẽ được đánh giá dựa trên tiêu chuẩn khắt khe dành cho những nhân viên làm việc trong lĩnh vực này hay dựa trên mức độ hài lòng của khách hàng?

Với tác giả Yaginuma Kenichi thì câu trả lời cho dịch vụ “số một” chính là dịch vụ tạo được dấu ấn trong suy nghĩ và chạm được đến trái tim của khách hàng. Ông đã lựa chọn truyền tải quan điểm này thông qua cuốn sách Nhà hàng không bao giờ nói “Không” - tập hợp những câu chuyện và kinh nghiệm thực tế của chính tác giả Yaginuma, đem đến bài học rất ý nghĩa cho những ai muốn đặt chân và xây dựng vị trí vững chắc trong lĩnh vực dịch vụ.

Hiện nay có rất nhiều đầu sách liên quan đến dịch vụ cũng như chất lượng dịch vụ nhưng ít có cuốn sách nào đạt được tỉ lệ cân bằng giữa triết lý và thực tiễn như Nhà hàng không bao giờ nói “Không”.

Nhà hàng không bao giờ nói không - Bộ sách Bí quyết tôi luyện năng lực lãnh đạo

Muốn làm ông chủ giỏi trước tiên phải là một thư ký xuất sắc

Có thể bạn chưa từng làm công việc thư kí và cũng không có định hướng trở thành một người thư kí, thế nhưng vị trí công việc này lại là nơi giúp bạn trang bị rất nhiều kỹ năng quan trọng để bạn có thể nhanh chóng tiến bước trên con đường phát triển sự nghiệp, đến với cái đích làm ông chủ như bạn mong ước.

Cuốn sách “Muốn làm ông chủ giỏi trước tiên phải là một thư kí xuất sắc”  thông qua việc phân tích các kỹ năng cần có của một người thư kí sẽ chia sẻ đến bạn những bí quyết phục vụ cho công việc của một người quản lý cấp cao.

Các kỹ năng của thư kí mà bạn cần học là gì?

  • Kỹ năng làm việc
  • Kỹ năng kiểm soát
  • Học cách gây ảnh hưởng
  • Học cách thể hiện quyền lực của thư kí

Trong “Muốn làm ông chủ giỏi trước tiên phải là một thư kí xuất sắc”, bốn kỹ năng quan trọng được đề cập phía trên sẽ được cụ thể hóa thành những bài học, những bí quyết thực hiện một cách chi tiết, đúng đắn.

Muốn làm ông chủ giỏi trước tiên phải là một thư ký xuất sắc

- Bộ sách Bí quyết tôi luyện năng lực lãnh đạo

Cách tuyệt vời nhất dành cho bạn đó là hay leo dần từng bước một, tôi luyện kỹ năng chuyên môn và lãnh đạo. Bạn không cần vội vì như vậy không hề cần thiết. Hãy là một nhà lãnh đạo bằng cả cái “tâm” lẫn cái “tầm”, hãy xây dựng phong cách riêng cho bạn. Đặt xếp ước mơ lớn của bạn bên cạnh với 4 cuốn sách BÍ QUYẾT TÔI LUYỆN NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO, hãy tự tin rằng mình hoàn toàn đủ năng lực để điều hành mọi thứ.

Kết quả hình ảnh cho đặt mua