Giỏ hàng

Bộ Sách Kỹ Năng Giao Tiếp Chuyên Nghiệp Trong Bán Hàng

     Để trở thành một "người bán hàng chuyên nghiệp", có khả năng đem về những đơn hàng giá trị, bạn cần phải rèn luyện, trau dồi và học cách vận dụng, phát huy kỹ năng trong giao tiếp, trò chuyện cùng khách hàng. Bộ sách được giới thiệu dưới đây sẽ đem đến cho bạn những bí quyết, bài học kinh nghiệm đắt giá, giúp bạn hoàn toàn phát huy được những thế mạnh, tiềm năng trong giao tiếp bán hàng.

Combo Sách Kỹ Năng Giao Tiếp Chuyên Nghiệp

Giao tiếp chuyên nghiệp để bán hàng thành công

     Đối với nhân viên bán hàng, học cách giao tiếp không chỉ đơn thuần là bổ sung thêm các kỹ năng nghề nghiệp thực tế mà đó là sự chuẩn bị cần thiết và cực kỳ quan trọng cho mỗi lần gặp mặt, tiếp xúc với khách hàng. Khả năng giao tiếp của bạn sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sự thành bại của từng đơn hàng.

     Trên thực tế, chúng ta đều ít nhiều biết cách trò chuyện, giao tiếp với người khác. Thế nhưng ở những lĩnh vực như bán hàng, giao tiếp không chỉ là trò chuyện. Trong quá trình giao tiếp với khách hàng, bạn sẽ cần khéo léo khiến họ cảm thấy thoải mái, có thiện cảm với bạn, tiếp nhận những thông tin, thông điệp mà bạn muốn truyền đạt. Và quan trọng hơn cả, bạn cần phải biết cách tác động, kích thích mong muốn mua hàng của khách hàng.

Giao Tiếp Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công

     Chỉ khi bạn có thể thực hiện được tất cả những nhiệm vụ đó trong một khoảng thời gian ngắn tiếp xúc và trò chuyện cùng khách hàng, bạn mới thực sự được đánh giá là một nhân viên bán hàng có khả năng giao tiếp chuyên nghiệp. Làm chủ nghệ thuật giao tiếp chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những thành công nổi bật trong công việc, giúp bạn tiến xa hơn trong sự nghiệp.

     Vậy làm thế nào để thực sự nắm bắt được các phương pháp để giao tiếp chuyên nghiệp, hiệu quả? Tất cả những vấn đề này sẽ được phân tích và hướng dẫn chi tiết trong cuốn sách “Giao tiếp chuyên nghiệp để bán hàng thành công”.

     Dành một chút thời gian để nghiên cứu và vận dụng các kỹ năng giao tiếp được đề cập, bạn sẽ nhanh chóng cải thiện được kỹ năng của bản thân dù xuất phát điểm của bạn ở bất kỳ đâu.


Chào hàng chuyên nghiệp để bán hàng thành công

     Giao tiếp là một yếu tố cốt lõi của bán hàng. Tuy nhiên, quy trình bán hàng thực tế phức tạp và bao gồm rất nhiều công đoạn khác nhau chứ không chỉ gói gọn trong việc trò chuyện, tư vấn, cung cấp thông tin cho khách hàng.

     Trong đó, tất cả các công đoạn có liên quan đến khách hàng bao gồm từ việc nghiên cứu, tìm hiểu thông tin khách hàng, giao tiếp, thuyết phục khách hàng chọn mua sản phẩm đến thực hiện các dịch vụ sau bán hàng đều có thể được gọi chung là chào hàng.

     Như cuốn sách “Chào hàng chuyên nghiệp để bán hàng thành công” đã đề cập, học được và vận dụng được cách chào hàng chuyên nghiệp sẽ khiến cho công việc của bạn “đầu xuôi đuôi lọt”, nhanh chóng thúc đẩy được quá trình ký kết, chọn mua, chốt đơn.

Chào Hàng Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công

     Thông qua “Chào hàng chuyên nghiệp để bán hàng thành công” bạn sẽ từng bước tiếp cận và tìm hiểu về giai đoạn trong công việc chào hàng cũng như những công việc bạn cần thực hiện trong từng giai đoạn đó.

     Ngay cả khi bạn không phải một người có khả năng thiên phú về tài ăn nói hay là một người luôn luôn may mắn, bằng cách vận dụng và rèn luyện các kỹ năng trong quy trình bán hàng chuyên nghiệp, bạn vẫn sẽ tìm được con đường riêng để trở thành nhân viên bán hàng cực kỳ xuất sắc.


Khách hàng khó vẫn thừa sức đối phó

     Bán hàng có thể ví như công việc “làm dâu trăm họ”, bạn luôn phải tiếp xúc và cố gắng làm hài lòng những vị khách với rất nhiều cá tính khác nhau. Và tất nhiên, không phải tất cả mọi người đều thân thiện, dễ tính, thậm chí tỷ lệ khách hàng khó tính, kỹ tính, thích yêu sách đôi khi còn chiếm tỷ lệ lớn hơn.

     Việc bán hàng cho các vị khách khó tính như vậy vừa là thách thức cũng là cơ hội dành cho bạn. Thách thức vì việc chốt đơn, thuyết phục họ mua hàng thực sự không đơn giản. Nhưng, nếu họ đã đồng ý mua hàng một lần, rất có khả năng họ sẽ quay lại tìm đến bạn cho những đơn hàng tiếp theo, đồng thời, bạn cũng thể hiện được năng lực của bản thân trong công việc bán hàng.

Khách Hàng Khó Vẫn Thừa Sức Đối Phó

     Vậy mấu chốt nằm ở việc làm thế nào để ứng phó với những vị khách khó tính. Trong “Khách hàng khó vẫn thừa sức đối phó”, bạn sẽ tìm thấy những mẹo, những chiến thuật phù hợp để ứng phó với từng kiểu khách hàng, giúp bạn loại bỏ từng chướng ngại và thuyết phục được khách hàng mua sản phẩm, dịch vụ.

     Dù với bất kỳ đối tượng khách hàng nào, chỉ cần bạn chịu khó đầu tư thời gian tìm hiểu, nắm bắt đặc điểm tâm lý, tính cách, bạn sẽ có thể dễ dàng tiếp cận và thúc đẩy công việc bán hàng của mình. Sự đầu tư của bạn chắc chắn sẽ đem lại những thành tích trên cả mong đợi.

Kết quả hình ảnh cho đặt mua