Giỏ hàng

Cùng Dale Carnegie Tiến Tới Thành Công - Hãy Thay Đổi Cuộc Sống Của Bạn Ngay Hôm Nay

Có lẽ chúng ta đều biết đến cái tên Dale Carnegie – một người có ý chí kiên cường và là tác giả của rất nhiều cuốn sách được độc giả yêu mến, nổi bật là cuốn sách thế kỷ Đắc nhân tâm. Mỗi cuốn sách, mỗi câu chuyện của ông đều bao hàm trong đó triết lí nhân sinh, không những có thể cho bạn nhiều gợi ý, giúp bạn nhận ra được chân lí của cuộc sống, mà còn dẫn dắt mọi người tìm kiếm và theo đuổi thành công.

Cùng Dale Carnegie tiến tới thành công

Hai chữ “thành công”, đối với nhiều người vẫn chỉ là một thứ gì đó thật xa vời: Hàng ngày vẫn phải đạp xe đi làm rồi lĩnh một khoản tiền lương còm cõi, muốn mua một căn hộ thì phải thắt lưng buộc bụng… Vậy thì thành công ở đâu? Đúng thế, có thể lúc này thành công có vẻ rất xa vời, nhưng không có nghĩa là chúng ta không bao giờ với tới nó được.

Chúng ta đọc sách của Carnegie không chỉ để tìm những câu danh ngôn, sau đó bày chúng trên bàn như một tấm bia khắc ý đẹp lời hay, cũng không phải vì chúng ta muốn trở nên giàu có chỉ trong nay mai.

Điều chúng ta cần làm thực ra rất đơn giản, đó là hãy đi theo bước chân của người đi trước, tìm kiếm các kinh nghiệm thành công và cuối cùng biến nó thành của mình. Như cuốn Đắc nhân tâm, có người hay nói: “Sách dạy làm người”.

Bộ sách Cùng Dale Carnegie Tiến tới thành công không phải là của tác giả Dale Carnegie nhưng tựa sách đã thể hiện một cách rõ ràng, bộ sách đang hướng đến bạn đọc Dale Carnegie đang  đồng hành với độc giả trên con đường tiến tời thành công. Bộ sách khơi gợi sức mạnh chiến đấu để vượt qua những nghịch cảnh, những khó khăn, vấp ngã của cuộc sống để dẫn tới thành công.

Cùng Dale Carnegie tiến tới thành công

“Đừng chỉ là hi vọng” - Dũng cảm thử sức, cất cánh bay xa

Thông qua Đừng chỉ là hi vọng – một trong bốn cuốn sách thuộc bộ sách Cùng Dale Carnegie tiến tới thành công, tác giả Xiong Li Fan đã đưa ra những bài học được xây dựng dựa trên lời khuyên đắt giá của Dale Carnegie: “Hãy mạo hiểm đi! Đời người vốn là một cuộc thám hiểm, người có thành tựu nhất chính là người dám thử sức. Con thuyền chỉ muốn an toàn sẽ chẳng bao giờ rời cảng xa được”.

Mỗi ngày của các bạn diễn ra thế nào?

Có không ít người trong chúng ta đang sống giống như một chiếc đồng hồ đơn điệu, cứ lặp đi lặp lại mãi một vòng quay. Buổi sáng đi làm, buổi chiều tan ca, ngày ngày ăn những món ăn cố định, theo dõi đúng một tạp chí quen thuộc,.... Cuộc sống không hề có những điều mới mẻ và chẳng chút sáng tạo như vậy thì có thể có được bao nhiêu niềm vui và cơ hội thành công? Sao chúng ta không lấy chính những nhiệt huyết và sự kiên trì dành cho cuộc sống tẻ nhạt đó để đầu tư vào rèn luyện khả năng sáng tạo và dũng cảm thử sức với những điều mới mẻ hơn?

Dù cho cuộc sống luôn tồn tại những bất định, nhưng những điều đó cũng không thể nào ngăn cản chúng ta tiến tới thành công cả.

Cùng Dale Carnegie tiến tới thành công

“Nói không với nghịch cảnh” - Đối mặt để chiến thắng

Khi cất tiếng khóc chào đời, con người đã có dự cảm về những nghịch cảnh sẽ đến. Rồi một ngày, nghịch cảnh thực sự tìm đến, không ai dỗ dành, không ai nuông chiều để bản thân ngừng khóc, mà thay vào đó chỉ có tiếng cười do chúng ta tạo ra mới có thể chiến thắng tất cả. Sách Nói không với nghịch cảnh của tác giả Li LENG (Phương Linh dịch) sẽ đem đến cho bạn đọc nguồn cảm hứng và dũng khí đi tìm nụ cười ấy.

Nghịch cảnh là những hoàn cảnh trái với mong muốn, không thuận lợi để khiến con người nản chí. Nếu tư duy tích cực thì bạn sẽ liên tưởng nó với những bài tập nhằm đốt cháy calo trong phòng tập gym, nhưng nếu suy nghĩ tiêu cực thì bạn sẽ có cảm giác mình là người duy nhất phải đối mặt với nó trong khi bản thân không đáng bị như vậy.

Nghịch cảnh không phải là những hoàn cảnh không thuận theo ý muốn thuần túy của ta, nghịch cảnh là thứ gì đó khốc liệt hơn và thúc đẩy sự vươn lên mạnh mẽ trong nội tâm với ý chí thực sự kiên cường. Vậy nên, trước khi nghĩ rằng bản thân đang phải trải qua nghịch cảnh thì hãy xét lại xem tình huống ấy, vấn đề ấy có đáng là một nghịch cảnh hay không. Hãy bắt đầu có cách nhìn khác đối với những khó khăn, rắc rối nhỏ trong cuộc sống để kiên nhẫn giải quyết chúng theo cách đúng đắn nhất có thể. Bởi đôi khi vấn đề không nằm ở tình huống mà ở cách nhìn nhận của chúng ta.

Cuộc sống là một trường học kì lạ mà nghịch cảnh là môn học bắt buộc. Không có nghịch cảnh thì không có vinh quang, không có động lực và thậm chí cũng sẽ không có nhân loại tiến bộ.

Sách Nói không với nghịch cảnh mang đến cho bạn đọc những giờ phút thư giãn ý nghĩa với những mẩu chuyện ngắn chứa đựng nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau- Tất cả đều dành cho bạn đọc từ từ khám phá.

Cùng Dale Carnegie tiến tới thành công

“Đứng dậy lần nữa” - Không từ bỏ nghĩa là đang thành công

Ai rồi cũng có những lúc phải đối mặt với những tình huống hiểm nghèo. Trong gang tấc, giữa suy nghĩ từ bỏ và hi vọng vươn lên, con người ta phải tự mình lựa chọn. Để gửi gắm thông điệp về khát vọng đứng dậy sau khó khăn, tác giả Xiao Yue đã cho ra đời tác phẩm Đứng dậy lần nữa (Phương Linh dịch)- không chỉ dừng lại ở việc truyền cảm hứng, sách còn giúp bạn đọc nhìn lại số phận bằng trái tim tin yêu cuộc sống.

Dù sao chăng nữa, mỗi ngày trôi qua, tôi mong các bạn độc giả hãy liên tục tự tìm ra cho mình những lý do để thấy đời đẹp hơn.

Sách Đứng dậy lần nữa tập hợp những câu truyện chân thực và cảm động với thông điệp biết trân trọng tình người, hướng đến tương lai tươi sáng bằng chính những nỗ lực mỗi chúng ta.

Cùng Dale Carnegie tiến tới thành công

“Đá cuội hay kim cương” - Niềm tin dẫn lối

Một người lạc quan dù rơi vào hoàn cảnh ngặt nghèo đến đâu cũng luôn nhìn về tương lai phía trước, hãy bước ra khỏi khó khăn với tâm thái vui vẻ, sáng tạo, hướng về phía ánh sáng _ Dale Carnegie. Đá cuội hay kim cương là góc nhìn lạc quan của tác giả về nhưng khó khăn bạn có thể sẽ vấp phải trên đường đời. Gian nan qua lăng kính này có thể chỉ là những hòn đá cuội cản đường, nhưng dưới lăng kính kia lại là những viên kim cương vô giá.

Thành bại vốn là chuyện của tương lai, chẳng phải chúng ta vẫn cứ nói rằng hãy hết mình cho hiện tại đó sao. Sống và cống hiến hết mình cho ngày hôm nay, tự tin khẳng định cái tôi của mình và đừng bận tâm đến thành bại có lẽ mới là cách tốt nhất để nắm lấy hạnh phúc. Hãy để hạnh phúc là những điều bạn tận hưởng hàng ngày chứ đừng gắn nó vào một tương lai xa xôi. Sao phải vượt qua cả sa mạc khô cằn “đá cuội” mới biến thành “kim cương”. nếu chọn một hành trình bạn muốn đi, mang theo những giá trị mà bạn trân quý, mỗi bước bạn đi vốn đã vô giá rồi.

Cuốn sách Đá cuội hay kim cương có thể là lời động viên ý nghĩa trong những ngày yếu lòng, mỏi mệt nhưng sẽ chẳng sách nào giúp được bạn nếu bạn không tự hành động. Hãy đọc và hành động thôi.

Nghệ thuật xử thế - Sống không chỉ là tồn tại

Trong cuốn sách này, tác giả muốn thông qua hình thức “lí giải câu chữ bằng hình vẽ minh họa” để làm rõ hơn những kinh nghiệm đi tới thành công của Carnegie. Nào, chúng ta hãy cùng đi theo bước chân của người đi trước, vẽ nên sơ đồ đi tới thành công cho chính bản thân mình.

Mặc dù chúng ta không thể trở thành Carnegie thứ hai, chúng ta cũng không thể căn cứ vào mô hình thành công của người khác để áp đặt nó cho cuộc đời mình. Tuy nhiên chúng ta nên hiểu rằng, sở dĩ một nhân vật có được thành công, chắc chắn là vì họ có chỗ nào đó hơn người.

Những người thành công đều đã trải qua những thời kì khó khăn mới có được những thành công như ngày nay. Nếu bạn muốn trở nên thành công thì hãy làm theo lời khuyên của tôi, và đừng bỏ cuộc nhé. Vì thế, hi vọng bộ sách Cùng Dale Carnegie Tiến tới thành công sẽ giúp bạn vững bước trên con đường tiến tới thành công của bạn. 

Kết quả hình ảnh cho đặt mua