Giỏ hàng

Review Nhân Viên Sáng Giá Nhất - Hãy Thấu Hiểu, Làm Chủ Và Chiến Thắng Cuộc Chơi

“Tài sản chính có giá trị nhất nhất chính là khả năng kiếm tiền của bạn. Nói cách khác, đó là khả năng bạn đạt được những kết quả mà người ta sẽ trả tiền cho bạn vì điều đó”. Dân số đang ngày một tăng lên, xã hội ngày càng phát triển, để tồn tại và có một chỗ đứng an toàn, bạn bắt buộc phải là người có năng lực.

Các nhà tuyển dụng cũng đòi hỏi một đội ngũ nhân viên có kỹ năng và kiến thức tốt. Nếu bạn muốn trở thành một nhân viên sáng giá nhất, xuất sắc nhất, bạn cần biết cách ghi điểm bằng việc thực hiện tốt công việc và nhận ra đâu là hoạt động đóng góp nhiều giá trị nhất với tổ chức/doanh nghiệp của mình.

Nhân viên sáng giá nhất

Làm thế nào để trở thành ứng viên sáng giá trong kỷ nguyên hiện đại?

Trong kỷ nguyên số như hiện nay, các nhà tuyển dụng đều sử dụng mạng xã hội như Facebook hay LinkedIn để tuyển dụng nhân tài thay vì sử dụng cách truyền thống (phát tờ rơi,...). Đồng nghĩa với việc sẽ thu hút được nhiều ứng viên tài năng, cạnh tranh vị trí công việc sẽ cực kỳ gay gắt. Công nghệ sẽ tràn ngập trong mọi môi trường làm việc, các công việc sẽ trở nên linh hoạt hơn, liên kết với nhau tạo thành một mạng lưới. Để trở thành ứng viên sáng giá, bạn phải thể hiện rằng mình là người có trách nhiệm hơn, kỹ năng nổi bật của bản thân và thích nghi nhanh chóng những thay đổi là yếu tố cần trước mặt nhà tuyển dụng.

Nhân viên sáng giá nhất

Khả năng tuyển dụng là khả năng chinh phục những nhà tuyển dụng tiềm năng với những năng lực không thể chối cãi trong việc tối ưu hóa sự phát triển bản thân và sự thăng tiến trong sự nghiệp. Những ứng viên xuất sắc phát triển nhiều loại kỹ năng và năng lực giúp họ dễ dàng thích nghi với bất kì thế giới công việc nào được gọi là tập trung vào khả năng tuyển dụng.

Không trở thành nhân viên sáng giá, bạn sẽ bị loại khỏi cuộc chơi 

Những nhân viên xuất sắc đạt được thành công tại nơi làm việc là những người liên tục thích nghi, phát triển kĩ năng mới và đón nhận những thay đổi tại nơi làm việc. Họ luôn luôn cập nhật, thấu hiểu những xu hướng tại nơi làm việc và trong thị trường lao động thế giới. Hiểu biết những xu hướng là khởi đầu tốt, nhưng chỉ vậy là chưa đủ. Bạn cần liên tục nâng cao năng lực và học hỏi những kỹ năng để tiếp tục trụ lại trong cuộc chơi.

Để trở thành một nhân viên sáng giá, những kỹ năng bạn rèn luyện được trong và ngoài nơi làm việc phải có khả năng giúp bạn thăng tiến trong công việc hiện tại hoặc giành được cơ hội việc làm trong tương lai. Chu kỳ kinh doanh đang ngày càng trở nên ngắn dần và một người khác có thể dễ dàng thay thế vị trí của bạn.

Điều này xảy ra không phải vì người đó trẻ hơn hay giỏi hơn bạn mà bởi những kỹ năng người đó thể hiện với nhà tuyển dụng sẽ giúp phát triển hoạt động kinh doanh của công ty, đạt được những kết quả tốt hơn. Đó chính là khả năng sáng tạo và tạo ra những giá trị mới. Bạn cần gia tăng giá trị của bản thân để giữ được công việc hiện tại và có khả năng được tuyển dụng trong tương lai.

Nhân viên sáng giá nhất

Hãy luôn nhớ rằng, không có ai nói cho bạn biết rằng bạn phải học cái gì, phải chọn công việc gì hay phải gặp ai. Bạn phải luôn chủ động, nắm bắt tình hình và phản ứng nhanh nhạy để trụ lại trong cuộc chơi. Nhiều công ty tuyển dụng cho rằng, nhân viên chủ động sẽ có thể đưa ra nhiều giải pháp hơn, không như những nhân viên bị động luôn phàn nàn về quy trình quản lý hoặc kinh doanh.

Ấn tượng ban đầu sẽ luôn là ấn tượng tốt nhất, trước khi trở thành một nhân viên sáng giá nhất hãy là ứng viên sáng giá nhất. Buổi phỏng vấn là buổi gặp mặt đầu tiên cũng là buổi quan trọng để lại những ấn tượng đầu với nhà tuyển dụng. Công việc của bạn sẽ thuận lợi hay không là phụ thuộc vào chính bản thân bạn, năng lực của bạn. Hãy thể hiện hết những gì của bản thân ngay từ buổi phỏng vấn vì sự an toàn và chỗ đứng trong xã hội.

Cuốn sách “Nhân viên sáng giá nhất” là những chia sẻ của tác giả giúp bạn dễ dàng bắt kịp những thay đổi của thị trường, kiên định hướng đi của bản thân bạn để tiến lên phía trước. Chắc chắn rằng, cuốn sách này sẽ giúp bạn tìm được định hướng cho công việc tương lai của chính mình. 

Kết quả hình ảnh cho đặt mua