Giỏ hàng

Review: Nói Thế Nào Để Được Chào Đón, Làm Thế Nào Để Được Ghi Nhận

“Làm sao để giao tiếp tốt?” - Vấn đề được đề cập nhiều nhưng chưa bao giờ là cũ, bởi vì chúng ta không ai có thể phủ nhận được tầm quan trọng của nghệ thuật giao tiếp trong xã hội hiện nay, khi con người lấy sự kết nối làm trung tâm để giải quyết vấn đề.

Mỗi người đều sẽ có những cách riêng để cải thiện kỹ năng giao tiếp của bản thân để thành công trong cuộc sống, tuy nhiên, chúng ta có một con đường tắt để chinh phục chướng ngại này nhanh hơn, đó là cuốn sách “Nói thế nào để được chào đón, làm thế nào để được ghi nhận”.

Giao tiếp là một lĩnh vực đòi hỏi "kỹ thuật" 

Giao tiếp là một lĩnh vực đòi hỏi có “kỹ thuật” cao. Những người không hiểu bí quyết ẩn chứa trong đó, sẽ khó tránh khỏi việc gặp trở ngại, khó được người khác tiếp nhận; nhưng có những người lại biết dựa vào kỹ năng vốn có của mình để được thuận lợi trong mọi việc, dễ dàng được người khác chào đón. Vì vậy, muốn có được mối quan hệ tốt đẹp thì chúng ta phải học cách giao lưu, phải nắm được phương pháp nói chuyện và làm việc.

Cuốn sách Nói thế nào để được chào đón, làm thế nào để được ghi nhận của tác giả Trịnh Tiểu Lan cung cấp cho độc giả những phương pháp thực tiễn và hữu ích. Thông qua cuốn sách này, bạn sẽ biết: làm thế nào để thể hiện ưu điểm của mình thông qua cách nói chuyện, làm việc khéo léo; làm thế nào để gây ấn tượng tốt với người khác chỉ qua lần đầu gặp gỡ; làm thế nào để vượt qua cuộc phỏng vấn toàn những câu hỏi lắt léo; làm thế nào để khiến người khác giới cảm mến bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên… Có vô số những tuyệt chiêu trong cuốn sách sẽ dạy bạn những điều này.

Nói thế nào để được chào đón, làm thế nào để được ghi nhận

CHINH PHỤC NGHỆ THUẬT GIAO TIẾP MỘT CÁCH NHANH CHÓNG

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sách dạy về kỹ năng sống, sách dạy cách nói và thực hành cũng khá nhiều, nhưng chỉ một vài cuốn là có phương pháp và kĩ năng thực tế thực sự, cuốn sách này nằm trong số ít ỏi đó. Cuốn sách hoàn toàn vứt bỏ những thứ lí luận sáo rỗng, giáo điều để trực tiếp đem đến cho bạn những kỹ năng thực tế.

Trải nghiệm cùng cuốn sách chúng ta như được sống trong tình huống thật, chúng ta sẽ gặp chính mình trong từng chương sách, được tự mình trải nghiệm, lắng nghe lời khuyên từ bậc tiền bối và học được nhiều bí quyết hữu ích để áp dụng vào thực tế cuộc sống hàng ngày. 

“Nói thế nào để được chào đón, làm thế nào để được ghi nhận” không nên là cuốn sách dành để đọc “chóng vánh”, cuốn sách phải là cuốn cẩm nang gối đầu giường của mỗi người trẻ đang khát khao thành công, dành để đọc lại và chiêm nghiệm, dành để trải nghiệm và rút ra bài học. Đồng thời, bạn cần phải rèn luyện, thử nghiệm chúng để biến những kỹ năng trên trang sách, trở thành những kỹ năng thực tế mà bạn có thể áp dụng thuần thục trong công việc và trong cuộc sống.

Nói thế nào để được chào đón, làm thế nào để được ghi nhận

Cuốn sách kỹ năng không thể thiếu dành cho giới trẻ 

Khi bạn bắt đầu vươn mình ra khỏi sự bao bọc của gia đình và dần dần hòa nhập vào xã hội, bạn buộc lòng phải tự xây dựng và phát triển các mối quan hệ. Thiếu đi những mối quan hệ này, bạn không chỉ trở nên đơn độc mà trong công việc, cuộc sống cũng đều thiếu đi sự trợ giúp, thiếu đi những người sẵn lòng đồng hành cùng bạn.

Do đó, bạn cần phải biết cách làm chủ nghệ thuật giao tiếp, biết cách trò chuyện và làm việc khiến cho những người xung quanh đều ít nhiều cảm thấy thoải mái, khiến họ muốn kết bạn với bạn. Hoặc ít nhất, nếu bạn không muốn mở rộng quá nhiều mối quan hệ thì khả năng giao tiếp cũng sẽ giúp bạn giảm bớt những mâu thuẫn, hạn chế sự hiểu lầm, thiết lập các mối quan hệ không quá mức thân thiết nhưng hòa hợp, sẵn sàng hỗ trợ lẫn nhau.

“Một câu nói khiến người ta cười, nhưng một câu nói cũng khiến người ta khó chịu”. Cho dù sự việc lớn hay nhỏ, biết ăn nói sẽ giúp bạn thành công, hoặc sẽ khiến thành công của bạn đến nhanh hơn, thậm chí còn đóng vai trò quyết định trong những thời khắc quan trọng.

Vì vậy, nếu không muốn đi đường vòng, hãy đồng hành cùng Nói thế nào để được chào đón, làm thế nào để được ghi nhận. 

Kết quả hình ảnh cho đặt mua