Giỏ hàng

Sách Mới Tháng 6

Minh Long Book xin giới thiệu đến các bạn độc giả những đầu sách kỹ năng và kinh doanh nổi bật nhất trong tháng 6.

Có làm mới có sai

Bạn có sợ thất bại, sợ mình làm sai một điều gì đó? Bạn sợ rằng người khác sẽ chê cười, khinh thường vì bạn thất bại, sai lầm? Nếu câu trả lời là có, vậy thì “Có làm mới có sai” chính là cuốn sách mà bạn không thể bỏ qua.

Hãy thử nghĩ lại ngày còn bé, lúc bạn tập xe đạp. Chắc hẳn bạn đã bị ngã, bị va đập rồi đâm vào ven đường vô số lần trước khi có thể thành thạo ngồi lên chiếc xa hai bánh ấy. Chuyện này tương tự với công việc của bạn. Chỉ khi trải qua việc bị khiển trách, rút kinh nghiệm từ những lần sai lầm thì suy nghĩ, tư duy trong công việc của bạn mới thay đổi và tìm ra phương hướng thích hợp để đạt đến thành công.

Thất bại thực chất chính là minh chứng cho năng lực hành động của bạn. Ít nhất, bạn đã nỗ lực để tiến về phía trước chứ không phải chỉ đứng tại chỗ lo lắng, sợ hãi, chần chờ. Và đây chính là chìa khóa quan trọng giúp bạn đứng lên từ sau những vấp ngã và tiếp tục phát triển bản thân trong công việc, sự nghiệp.


Có làm mới có sai


Nghĩ, nói, trưởng thành và làm nên sự nghiệp

Có những cuộc trò chuyện chỉ đơn giản là giúp bạn xả stress, chia sẻ những cảm xúc vui, buồn trong cuộc sống. Nhưng có những cuộc trò chuyện lại đem đến cơ hội giúp bạn phát triển, thăng tiến trong công việc và sự nghiệp. Vấn đề là trong hầu hết mọi trường hợp, chúng ta thường không chú ý đến những cơ hội mà chỉ giao tiếp một cách vô thức, thiếu chủ ý. Khi đó, những cuộc trò chuyện sẽ trở nên vô nghĩa, thậm chí là tốn thời gian.

Bạn có thể thay đổi điều này thông qua việc xây dựng và rèn luyện thói quen trò chuyện, giao tiếp có mục tiêu, có chủ ý. Điều này sẽ giúp cho việc trao đổi sẽ diễn ra dễ dàng, đem đến nhiều lợi ích và giá trị thiết thực cho đôi bên. “Nghĩ, nói, trường thành và làm nên sự nghiệp” sẽ cung cấp các bài học, kỹ năng cần thiết giúp bạn nâng cao năng lực ngôn ngữ, giao tiếp, biến giao tiếp trở thành một công cụ quan trọng giúp bạn đạt được thành công trong công việc của bản thân.


Nghĩ, nói, trưởng thành và làm nên sự nghiệp

Cẩm nang Startup - Không đường và hạ gục rồng

Cuốn sách “Cẩm nang Startup - Không đường và hạ gục rồng” sở hữu một cái tên cực kỳ thú vị. “Không đường” có nghĩa là không ngọt ngào mà rất đơn giản, thực tế. Còn “hạ gục rồng” chính là đối diện với những khó khăn, thử thách lớn nhất để đạt được thành công. Và đúng như tên gọi, cuốn sách sẽ đưa đến những thông tin quan trọng mà bạn thực sự cần biết khi bắt đầu vận hành thành công một doanh nghiệp.

Bạn sẽ tìm thấy trong cuốn sách này những hướng dẫn đơn giản giúp giải quyết các vấn đề xoay quanh quá trình xây dựng và phát triển công ty và các bí quyết quan trọng trong bán hàng, marketing.


Cẩm nang Startup - Không đường và hạ gục rồng

3 giờ làm hết việc một ngày

Người thành công phải có một phong cách làm việc bài bản và tác phong chuyên nghiệp. Chính cách thức làm việc này sẽ giúp họ có thể hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao trong khoảng thời gian ngắn với chất lượng và hiệu quả vượt trội.

“3 giờ làm hết việc một ngày” sẽ giới thiệu đến bạn những phương pháp hiệu quả để xây dựng thói quen làm việc chuyên nghiệp. Từ đó, bạn có thể đẩy nhanh hiệu suất công việc, nâng cao chất lượng, tạo ấn tượng với mọi người xung quanh, đồng thời bạn sẽ có nhiều thời gian chăm sóc cho bản thân thay vì liên tục tăng ca mà không đạt được kết quả như kỳ vọng.


3 giờ làm hết việc một ngày


Cầu nối tới tăng trưởng

“Cầu nối tới tăng trưởng” là cuốn sách dành cho những nhà lãnh đạo muốn hướng đến các cột mốc phát triển mới trên cả hai phương diện cá nhân và công việc.

Cuốn sách chia sẻ đến các nhà lãnh đạo ở mọi trình độ một bản kế hoạch gồm 9 nguyên tắc lãnh đạo đã được kiểm chứng để tác động trực tiếp và làm thay đổi cách suy nghĩ, cách làm việc của các nhân viên. Thông qua phương pháp này, bạn có thể kích thích được sự hăng hái của nhân viên, thúc đẩy nỗ lực sáng tạo, khác biệt và dành được thành công.


Cầu nối tới tăng trưởng