Giỏ hàng

TỪ QUÊN ĐẾN ÁM ẢNH - 8 NỖI ÁM ẢNH PHẢI CÓ ĐỂ GÂY DỰNG LÒNG TIN Ở KHÁCH HÀNG CHÂU Á

Trong bối cảnh cả kì vọng của khách hàng và cạnh tranh thị trường đều gia tăng như hiện nay, nếu muốn tiếp tục phát triển mạnh thì một tổ chức không thể không xây dựng sự ám ảnh với khách hàng. 

SỰ ÁM ẢNH VỀ KHÁCH HÀNG 

Từ quên đến ám ảnh được chắp bút bởi những chuyên gia hàng đầu về quản lý. Joan Yong là một chuyên gia tư vấn cấp cao với 10 năm kinh nghiệm tư vấn quản lý. Trong những năm gần đây, cô đã trở thành người dẫn dắt chính phát triển thực hành tại công ty, nhất là trong việc xây dựng sự ủng hộ và củng cố lòng trung thành của khách hàng. 

Trong khi đó, Raymond Lee là nhà sáng lập kiêm giám đốc công ty của một công ty tư vấn quản lý với hơn 18 năm kinh nghiệm chuyên môn. Ông cũng là một diễn giả được săn đón trong những lĩnh vực về chiến lược, trải nghiệm khách hàng và quản lý thay đổi.  

Theo ông, sự tiến bộ công nghệ, truyền thông xã hội, thương mại điện tử và sự cạnh tranh khốc liệt là những yếu tố ảnh hưởng đến tốc độ phát triển của những trải nghiệm và kì vọng nơi khách hàng. Đặc biệt là khách hàng tại châu Á. Họ đang kì vọng ngày càng nhiều. Họ cảm thấy bản thân có nhiều quyền hạn hơn nhờ vô số những lựa chọn luôn sẵn có mà truyền thông xã hội đã “dâng” cho họ, để họ có tiếng nói hơn. 

Ai cũng biết: “Khách hàng là thượng đế”. Rõ ràng, muốn nổi trội và tồn tại lâu bền, các công ty cần tập trung phát triển sự ám ảnh về khách hàng. Sự ám ảnh này không chỉ đơn giản là một loại cảm xúc, một khái niệm chỉ gắn liền với một vài thành viên đơn lẻ của ban lãnh đạo cấp cao. Cuốn sách Từ quên đến ám ảnh sẽ giới thiệu đến bạn 8 loại ám ảnh chính, từng loại đi kèm với những công cụ khả dụng có thể mang lại những kết quả rõ rệt trong việc tạo dựng được sự trung thành của khách hàng. 

8 NỖI ÁM ẢNH PHẢI CÓ ĐỂ GÂY DỰNG LÒNG TIN KHÁCH HÀNG CHÂU Á 

Ám ảnh số 1: Mục tiêu thúc đẩy cốt lõi. 

Ám ảnh số 2: Bắt mạch khách hàng. 

Ám ảnh số 3: Diện mạo khách hàng. 

Ám ảnh số 4: Tối ưu hóa trải nghiệm. 

Ám ảnh số 5: Nghệ thuật ngôn ngữ. 

Ám ảnh số 6: Tạo điều kiện cho tất cả các vị trí tham gia đóng góp. 

Ám ảnh số 7: Đãi ngộ cho dịch vụ khách hàng xuất sắc. 

Ám ảnh số 8: Văn hóa ám ảnh về khách hàng. 

Đây là toàn bộ 8 nỗi ám ảnh sẽ tạo nên những trải nghiệm khách hàng tuyệt vời, ứng với 8 chương của cuốn sách Từ quên đến ám ảnh.  

Chúng là những ám ảnh về khách hàng có ở những tổ chức luôn không ngừng xây dựng và mang đến những trải nghiệm khách hàng xuất sắc. Tập trung vào những ám ảnh này sẽ thúc đẩy bạn tiến về phía trước trên hành trình mang lại những trải nghiệm khách hàng luôn luôn đầy thú vị. 

Không chỉ vậy, khi đi sâu phân tích vào từng nỗi ám ảnh ở mỗi chương, hai tác giả Raymond Lee và Joan Yong còn đưa ra các ví dụ từ tình huống thực tế và các công cụ thực hành. Chính điều này sẽ giúp bạn tạo ra một cuộc cách mạng trong việc cung cấp trải nghiệm khách hàng của mình.  

Nhìn chung, cuốn sách Từ quên đến ám ảnh sẽ đem đến cho bạn một cái nhìn hoàn toàn mới về cách thức vận hành bộ máy quản lý để tối ưu hóa giá trị. Chỉ khi nắm được cách kiểm soát sự ám ảnh về khách hàng, công ty của bạn mới có thể thành công vượt trội và tăng trưởng bền vững. Chắc chắn rằng, ai cũng sẽ học được một vài chiến thuật kinh doanh mới từ cuốn sách chuyên sâu chất lượng cao này!