Giỏ hàng

Sống Sang Với Chiếc Ví Mỏng

Được thưởng thức những món ăn ngón, được khoác lên mình những bộ đồ thời thượng, được check in ở những địa điểm sang chảnh bậc nhất,… sống sang là ước mơ của rất nhiều người chứ không chỉ riêng giới trẻ. Vậy nhưng phải làm thế nào khi ở thời điểm hiện tại, bạn chỉ sở hữu một chiếc ví mỏng, một nguồn tài chính eo hẹp???

 

Ai cũng muốn được “sống sang”

Rất nhiều người trong chúng ta đang ngày ngày nỗ lực để có thể vươn đến một cuộc sống giàu sang. Việc sử dụng những món đồ hàng hiệu, trải nghiệm những dịch vụ hàng đầu không chỉ mang ý nghĩa khoe mẽ, thể hiện tầm thường mà trên một phương diện khác, nó là sự khẳng định và là phần thưởng cho những nỗ lực, cố gắng mà chúng ta đã bỏ ra.

Vì hầu hết mọi người không xuất thân từ gia đình tài phiệt, tất cả những món đồ hay dịch vụ bạn sử dụng thường sẽ do bản thân bạn tự mình chi trả. Bạn có đủ khả năng tài chính cho những dịch vụ đắt đỏ gần như đồng nhĩa với việc bạn sở hữu một công việc tốt, mức lương cao hoặc một nguồn tài chính ổn định. Những kỹ năng, kinh nghiệm và kiến thức giúp bạn có thể đạt được mức thu nhập đó chính là những thứ khiến mọi người xung quanh tôn trọng và nể phục bạn.


Sống Sang Với Chiếc Ví Mỏng


Mặt khác, nếu bạn không biết cách tiêu tiền thì việc kiếm tiền của bạn dường như không có nhiều ý nghĩa. Do đó, sống sang cũng là cách thức đơn giản và trực tiếp nhất, giúp bạn tự thưởng cho bản thân vì đã luôn kiên trì trong công việc, sự nghiệp.

Không phải ai cũng để mong muốn “sống sang” của mình ở cửa miệng. Và không phải ai muốn “sống sang” cũng thực sự hành động để đạt được điều đó. Bởi vậy, dù người khác đánh giá thế nào, mong muốn “sống sang” của bạn không phải một điều sai trái, chỉ cần bạn thực sự tin tưởng, nỗ lực và có một kế hoạc để đạt được điều đó.

Sống sang không phải một mong ước ngoài tầm với

Xuyên suốt cuốn sách “Sống sang với chiếc ví mỏng” bạn sẽ nhận ra rằng ước mơ sống sang không phải là một điều gì đó ngoài tầm với hay bất khả thi. Thực chất, bạn hoàn toàn có thể bắt đầu một kế hoạch, lộ trình để sống sang dù xuất phát điểm của bạn ở bất kỳ đâu.

Kế hoạch này sẽ được bắt đầu từ việc xem xét lại cách thức chi tiêu của bản thân và tiếp cận những nguyên tắc nền tảng trong quản lý tài chính. Thông qua việc chú ý và điều chỉnh từng vấn đề nhỏ nhất, bạn sẽ dần dần nắm được phương pháp để đánh giá, sử dụng các khoản tiền của bản thân đúng lúc, đúng chỗ và đem đến hiệu quả tốt nhất. Sau khi hoàn thiện việc kiểm soát chi tiêu, bạn có thể tiến bước đến giai đoạn tiếp theo liên quan đến việc phát triển số tài sản bạn đang có cũng như phát triển những kỹ năng, kiến thức của chính bản thân mình.

Các phương pháp được chia sẻ cực kỳ đơn giản và sát với thực tiễn. Điều này giúp bạn học được cách áp dụng những kiến thức trong sách vào việc điều chỉnh, thực hiện kế hoạch của bản thân.

Bạn có thể bắt đầu sống sang với chiếc ví mỏng

“Chiếc ví mỏng” ở đây có thể hiểu là nguồn tài chính eo hẹp và cũng có thể hiểu là những hạn chế ở xuất phát điểm. Tuy nhiên, bạn nên nhớ rằng, xuất phát điểm của bạn không quyết định bạn là ai, bạn đứng ở vị nào và sống cuộc sống ra sao. Cái đích mà nơi quyết định điều đó.

Cho nên, dù bạn có đang sở hữu một chiếc ví mỏng, bạn vẫn có đủ cơ hội để tìm kiếm hướng đi nhanh nhất, tối ưu nhất để chạm đến vạch đích cuộc sống giàu sang như bạn mong muốn.

 

Sống Sang Với Chiếc Ví Mỏng


Sống sang với chiếc ví mỏng - Không chỉ là câu chuyện về quản lý chi tiêu cá nhân

Ngoài những bí kíp về quản lý tài chính cá nhân, cuốn sách “Sống sang với chiếc ví mỏng” còn đưa đến những kinh nghiệm thực tế để bạn có thể “sống sang” từ những hành động, cử chỉ, nhỏ nhất cho đến cách ứng xử khéo léo trong từng mối quan hệ. Vì sự sang trọng không chỉ gói gọn bằng hào nhoáng tạo ra từ tiền bạc mà còn xuất phát từ phong thái của chính mỗi người trong cuộc sống hàng ngày.

Nếu bạn đang nỗ lực tìm kiếm một công thức sống sang tiêu chuẩn thì cuốn sách “Sống sang với chiếc ví mỏng” sẽ giúp bạn khai phá và mở ra con đường đi đến cuộc sống sang trọng mà bạn hằng mong ước.