Giỏ hàng

Sức Mạnh Biến Cuộc Sống Tầm Thường Thành Phi Thường


Thành công chỉ thực sự tìm đến với những ai dám ươc mơ, hy vọng và luôn kiên trì, nỗ lực vượt qua những khó khăn trở ngại, hướng đến mục tiêu đã đặt ra. Nếu bạn lựa chọn thành công, bạn phải sẵn sàng làm các các việc khó khăn mà không phải bất kỳ ai cũng dám đương đầu.

Sức mạnh biến cuộc sống tầm thường thành phi thường

Giới thiệu nội dung

“Sức mạnh biến cuộc sống tầm thường thành phi thường” chia sẻ đến bạn những bài học ý nghĩa về con đường tiến tời thành công. Đây chắc chắn không phải cuốn sách đầu tiên hay duy nhất khai thác về chủ đề này, tuy nhiên cách nhìn nhận của tác giả cũng như thông điệp được gửi gắm lại có khả năng lan tỏa, truyền cảm hứng, khơi dậy ngọn lửa đam mê, khát vọng tiến đến thành công.

Bạn không cần so sánh bản thân mình với bất kỳ ai khác để tìm ra lợi thế giúp bạn phát triển. Bản thân bạn đã có sẵn những nguồn sức mạnh tiềm ẩn và việc bạn cần làm chính là tìm ra, khai thác và phát huy những nguồn sức mạnh đó để tiến tới mục tiêu mà bạn mong muốn.

Tác giả Mark Wylea Erwin

Mark Wylea Erwin (30/3/1944) là Chủ tịch công ty gia đình ở lĩnh vực đầu tư Erwin Capital,Inc. Ông từng làm trợ giảng tại trường Kinh tế thuộc đại học Winthrop. Đến năm 1997, ông nhận được học vị danh dự về nhân quyền của trường đại học Winthrop, sau đó được chỉ định vào ban giám đốc của Cơ quan đầu tư tư nhân nước ngoài Hoa Kỳ. Tiếp đó trong giai đoạn 1999-2001 ông giữ cương vị Đại sứ Hoa kỳ ở Cộng hòa Mauritius, Cộng hòa Seychelles và Liên bang Comoros.

Nhìn vào những thành công ở hiện tại, ít ai ngờ được rằng cuộc sống của ông lại nhiều thăng trầm và chứa đựng những yếu tố “kỳ tích” đến như vậy. Mark có xuất phát điểm hơn người nhưng rồi lại mất đi tất cả, những năm tháng sau đó ông trải qua một thời niên thiếu nổi loạn, sa đọa. Và có lẽ, nếu bước ngoặt đó không xảy ra, ông sẽ chẳng bao giờ có thể quay đầu và đứng ở vị trí đáng mơ ước như bây giờ.

Mark đã lấy câu chuyện và kinh nghiệm của chính mình làm nền tảng phát triển những nội dung trong “Sức mạnh biến cuộc sống tầm thường thành phi thường”. Không quan trọng xuất phát điểm của bạn ở đâu, chỉ cần bạn biết đích đến của mình là gì và luôn nỗ lực thực hiện nó, bạn có thể đạt được thành công.

Sức mạnh biến cuộc sống tầm thường thành phi thường

Trước hết, không bao giờ là quá muộn để bắt đầu suy nghĩ hay mong muốn có được thành công. Ở bất kỳ thời điểm nào, chúng ta đều phải đấu tranh giữa hai thái cực là khao khát tạo nên thành tựu và nỗi sợ hãi sự thất bại. Vấn đề chỉ là thời điểm - khi bạn đã đủ sẵn sàng để vượt qua nỗi sợ, tiến đến và thực hiện đam mê của mình.

Quan trọng hơn cả, thông điệp chính nhất mà tác giả và cuốn sách này muốn gửi gắm đến bạn là dù bạn làm việc ở lĩnh vực nào, trình độ học vấn nào, thuộc bất kỳ chủng tộc, giới tính, tôn giáo hay tín ngưỡng nào, bản thân bạn đã có sẵn những nguồn sức mạnh, mà khi khai thác và sử dụng hiệu quả sẽ đem về cho bạn những kết quả phi thường.

Những nguồn sức mạnh của bạn đến từ Não bộ, Tầm nhìn, Mục tiêu, Tri thức, Sự tập trung, Những người đồng hành, Sự trợ giúp, Ngôn ngữ, Đồng tiền,... chúng đều là những nguồn sức mạnh quan trọng, nhưng không có nguồn sức mạnh nào là cố định và bất biến. Bạn hoàn toàn có thể tác động và cải thiện dần những nguồn sức mạnh ấy, bất kể điểm xuất phát của bạn là ở đâu.

Cuối cùng, thành công chưa bao giờ là thứ dễ dàng đạt được. Tuy nhiên bằng việc chăm chỉ, rèn luyện có kỷ luật, bất kỳ ai cũng có thể thực hiện được những mục tiêu mà mình đã để ra.

Kết quả hình ảnh cho đặt mua