Giỏ hàng

Những Cuốn Sách Phát Triển Bản Thân Góp Phần Làm Kim Chỉ Nam Cho Bạn Trẻ

Trong quá trình phát triển nhận thức của mỗi người, đặc biệt là đối với các bạn trẻ, sách đóng vai trò quan trọng, trong một giai đoạn nào đó, sách như một người thầy chỉ dẫn chúng ta và những cuốn sách hay sẽ góp phần giúp chúng ta hoàn thiện mình và vượt qua thử thách của cuộc sống.



Nếu bạn đang do dự về những bước đi tiếp theo của mình? Bạn không biết liệu mình có nên làm thế này không? Quyết định này của bạn liệu có làm bạn hối hận không? Bộ sách Kim chỉ nam của Minh Long Book sẽ cùng bạn song hành trên hành trình trưởng thành, cùng bạn vượt qua những khó khăn thử thách để chạm tới ước mơ.


Đây là tập hợp những cuốn sách hay về chủ đề phát triển bản thân được chúng tôi giới thiệu tại Triển lãm sách quốc gia năm nay. Khi mua sách tại gian hàng sách của Minh Long tại triển lãm, quý bạn được nhận được ưu đãi giảm 20% giá bìa và hoàn toàn miễn phí vận chuyển. Hi vọng rằng những cuốn sách phát triển bản thân sau đây sẽ hữu ích cho bạn:


1. Đại học không lạc hướng


Link mua sách: https://book365.vn/gian-hang/minhlong/sach/19321_dai-hoc-khong-lac-huong.html


Bốn năm đại học là quãng thời gian quý giá nhất của mỗi người, nó không chỉ đơn giản là 4 lần của 365 ngày, mà đó là 4 bước đệm quan trọng nhất để tiến tới cánh cổng lớn nhất trong cuộc đời bạn - bước chân vào xã hội. "Đại học không lạc hướng" với những thông điệp và những bài học thực tế được tác giả Lý Thượng Long đề cập sẽ có thể giúp bạn có một cái nhìn định hướng về tương lai rõ ràng hơn, không để tuổi thanh xuân lạc hướng. "Mỗi người sống phải có mục tiêu cho bản thân thì mới không bị ảnh hưởng bởi người khác."


2. Vươn lên hoặc bị đánh bại


Link mua sách: https://book365.vn/gian-hang/minhlong/tin-tuc/32467_vuon-len-hoac-bi-danh-bai.html


"Thật ra, trong những năm tháng còn trẻ, nếu chúng ta không chọn trở nên nổi bật, thì sẽ phải hối tiếc về sau."

Mỗi người ai cũng đều có vùng an toàn của riêng họ. Vùng an toàn là nơi khiến bạn an tâm, cảm giác được bảo bọc, được che chở và không cần lo lắng gì về những đổi thay liên tục của thế giới bên ngoài. Nhưng nếu bạn chỉ nằm trong vùng an toàn thì liệu bạn có thể phát triển

được không? Tất nhiên là không. Bạn chỉ khư khư ôm lấy vùng an toàn của bản thân là lúc mà bạn đang "tự hủy hoại" tương lai của bạn.

Thật ra, trong những năm tháng thanh xuân, việc trải nghiệm những cảm xúc mới mẻ, dù là bị vấp ngã hay không thì mới tròn vẹn được hai từ tuổi trẻ. Trẻ tuổi mà không cố gắng thì bạn sẽ không còn cơ hội nữa đâu. Hãy cùng "Vươn lên hoặc bị đánh bại" vượt ra khỏi vùng an toàn của bạn, bạn có thể vấp ngã, có thể thành công, nhưng đó là tuổi trẻ của bạn - một thanh xuân mà bạn đã cố gắng để hoàn thiện bản thân trở thành người mà mình luôn hướng đến.


3. Không nỗ lực đừng tham vọng


Link mua sách: https://book365.vn/sach/260855_sach-kim-chi-nam-danh-cho-gioi.html


Có phải bạn luôn muốn mình sẽ đạt được học bổng, mình muốn đi du học hay mình muốn đi du lịch,... nhưng tất cả chỉ đều nằm trong suy nghĩ và lời nói, chưa thể thực hiện. Có quá nhiều điều mà bạn muốn làm, nhưng bạn lại có quá ít động lực để biến những suy nghĩ thành hành động để rồi chúng vẫn mãi chỉ nằm trong lời nói của bạn mà không thể thoát ra ngoài. Không nhất thiết phải bộc phát những đam mê của bản thân ra ngoài, bạn có thể lặng lẽ chôn dấu nó trong tim, dùng sự nỗ lực để tưới cho nó mỗi ngày khiến nó đâm chồi nảy lộc. Đừng để đam mê nằm ủ trong tâm trí hay chỉ qua những lời nói của bạn. Cùng Lý Thượng Long và "Không nỗ lực đừng tham vọng" truyền cảm hứng và đem đến sự cổ vũ mạnh mẽ lớn, lớn lao, để từ đó mỗi ngày chúng ta càng thêm nỗ lực, càng thêm quyết tâm sống trọn vẹn từng ngày với giấc mơ của mình.


Để tìm hiểu thêm các sách phát triển bản thân khác của nhà sách Minh Long tại triển lãm, xin mời bạn truy cập địa chỉ: https://book365.vn/gian-hang/minhlong/

Chúc bạn tham quan triển lãm và mua được nhiều sách hay cho mình!