Giỏ hàng

Giới thiệu

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN TM & DV VĂN HÓA MINH LONG

Minh Long Book – tên đầy đủ là CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VĂN HÓA MINH LONG.

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH

      Có lịch sử 11 năm gắn bó với làng xuất bản sách, Minh Long Book đã và đang chinh phục được ngày càng đông đảo độc giả ở mọi lứa tuổi trên cả nước.

      Được thành lập từ năm 2008, đến nay, văn phòng chính thức của Công ty TNHH Một Thành viên Thương mại & Dịch vụ Văn hóa Minh Long đặt tại Khu đô thị Green Pearl, số 378 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

       Năm 2010Minh Long Book mở Văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh, là điểm mốc quan trọng cho việc đưa sách Minh Long tới gần hơn với độc giả phía Nam.

       Năm 2015, Văn phòng đại diện chính thức trở thành Chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh của Minh Long Book, địa chỉ là số 33 Đỗ Thừa Tự, phường Tân Quý, quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh, đã đánh dấu bước phát triển mới của Minh Long Book, chăm sóc hiệu quả hơn các đối tác và độc giả trên cả nước.

       Tháng 5 năm 2017Phố Sách Hà Nội – có địa chỉ tại Phố 19/12, quận Hoàn Kiếm - chính thức đi vào hoạt động, hứa hẹn là địa chỉ văn hóa hấp dẫn của Thủ đô, được đầu tư chuyên nghiệp về tổ chức hoạt động và hình thức không gian. Minh Long Book là một trong những đơn vị xuất bản tham gia tích cực các hoạt động tại Phố Sách và có một gian hàng chính thức đặt tại đây, điểm hẹn để giao lưu và đón nhận những nhu cầu của độc giả mọi lứa tuổi.

       Tháng 4 năm 2019Minh Long Book chính thức tròn 11 tuổi. Chặng đường 11 năm hình thành và phát triển thật nhiều dấu ấn và những kỉ niệm sâu sắc. Minh Long Book luôn nỗ lực hoàn thiện mình, tiếp nhận mọi góp ý, xây dựng từ độc giả và cộng tác viên, và trên hết, nỗ lực để chất lượng sản phẩm được nâng cao cả về nội dung tri thức và hình thức thể hiện, đáp ứng mong đợi của độc giả nhiều thế hệ.