Giỏ hàng

03 Sách Hay Giúp Bạn Phát Triển Bản Thân Được Giới Thiệu Bởi Minh Long Book

Minh Long Book xin giới thiệu tới quý độc giả những cuốn sách hay chọn lọc đang được giới thiệu triển lãm Sách trực tuyến quốc gia book365.vn. Tất cả các sách của Minh Long Book đang được giới thiệu tại triển lãm với ưu đãi giảm giá 20% giá bìa. Đặc biệt khi mua sách tại triển lãm quý độc giả được hoàn toàn miễn phí vận chuyển cho 10,000 đơn hàng đầu tiên.



Sau đây là một số cuốn sách tiêu biểu về kỹ năng sống, phát triển bản thân được giới thiệu tại triển lãm, xin mời bạn tham khảo:


1. Mỗi lần vấp ngã là một lần trưởng thành



Trong cuộc đời, mỗi chúng ta dù ít dù nhiều đều đã từng trải qua những thời khắc khó khăn, đau khổ. Đặc biệt đối với những bạn rời xa vòng tay che chở, bao bọc của cha mẹ và nhà trường, bước chân vào xã hội, bạn sẽ gặp phải rất nhiều trở ngại và nhận ra xã hội này vốn không hề đơn giản như bạn tưởng tượng.


Cuốn sách Mỗi lần vấp ngã là một lần trưởng thành của Liêu Trí Phong sẽ mang đến cho bạn những suy nghĩ tích cực hơn về sự thất bại để khi trong quãng đời chông chênh trước mắt, để bạn khi đối diện với vấp ngã không còn là điều quá khó khăn.


📍 Bạn có thể mua sách tại đường link sau:
https://book365.vn/…/19320_moi-lan-vap-nga-la-mot-lan-truon…


2. Người thành công có 1% cách nghĩ khác bạn



Trong cuốn “Người thành công có 1% nghĩ khác bạn”, tác giả giới thiệu tới bạn đọc về quy tắc trí tuệ nhân sinh của Baltasar Gracián. Gracián là một vị giáo sĩ Hội thánh Chúa Giê-su Tây Ban Nha, sống ở thế kỷ XVII. Ông là người có tri thức uyên bác, đồng thời có trí tuệ và kinh nghiệm nhân sinh vô cùng phong phú. Là một tín đồ và sứ giả của thượng đế, ông vô cùng phẫn nộ trước những tội ác đối với nhân loại, tuy nhiên, Gracián lại là một người có ý thức thực tế vô cùng mãnh liệt, chứ không đơn thuần là một hình tượng giáo sĩ mô phạm cứng nhắc. Ông không có những giáo lí rỗng về nhân nghĩa đạo đức.


Cuốn sách Người thành công có 1% nghĩ khác bạn là cuốn sách đặc biệt, chia sẻ về trí tuệ của Gracián. Cuốn sách giúp độc giả có thể lĩnh hội dễ dàng hơn những bí mật và tinh túy ẩn chứa trong vị triết nhân.


Có thể nói, châm ngôn và các ví dụ sẽ làm sáng rõ cho nhau, chiếu rọi cho nhau, giúp bạn có thể hiểu chính xác rõ ràng hơn về đạo lí được ẩn tàng trong đó, góp phần dẫn dắt cuộc sống của bạn, giúp bạn chèo lái con thuyền cuộc đời đi đến bến bờ thành công trong đại dương mênh mông.


📍 Bạn có thể mua sách tại đường link sau:
https://book365.vn/…/19362_nguoi-thanh-cong-co-1-cach-nghi.…


3. Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ



Trong xã hội thông tin hiện đại, sự im lặng không còn là vàng nữa, nếu không biết cách giao tiếp thì dù là vàng cũng sẽ bị chôn vùi. Trong cuộc đời một con người, từ xin việc đến thăng tiến, từ tình yêu đến hôn nhân, từ tiếp thị cho đến đàm phán, từ xã giao đến làm việc… không thể không cần đến kĩ năng và khả năng giao tiếp. Khéo ăn khéo nói thì đi đâu, làm gì cũng gặp thuận lợi. Không khéo ăn nói, bốn bề đều là trở ngại khó khăn.


📍 Bạn có thể mua sách tại đường link sau:
https://book365.vn/…/19403_kheo-an-noi-se-co-duoc-thien-ha.…