Giỏ hàng

Bạn Có Đang Xem Nhẹ Tầm Quan Trọng Của Giao Tiếp?

Trong cuộc sống, bạn muốn có được những mối quan hệ tốt đẹp bạn phải biết ăn nói, biết giao tiếp. Biết ăn nói và không biết ăn nói là hai vấn đề hoàn toàn khác nhau, kết quả nhận được cũng hoàn toàn khác nhau. Khi nội dung nói chuyện của bạn hàm chứa những tình cảm mà bạn nghĩ cho người khác, họ sẽ biết tâm ý của bạn, muốn nghe lời bạn nói, từ đó càng thích bạn hơn. Ngược lại, nếu bạn nói năng không suy nghĩ, không chú ý ngữ khí thì rất dễ khiến những người xung quanh phật lòng.

Nói thế nào để được chào đón, làm thế bào để được ghi nhận

Một câu nói cũng khiến người ta cười nhưng một câu nói cũng khiến người ta khó chịu

Làm thế nào để thể hiện ưu điểm của mình thông qua cách nói chuyện, làm việc khéo léo; làm thế nào để gây ấn tượng tốt với người khác chỉ qua lần đầu gặp gỡ; làm thế nào để vượt qua cuộc phỏng vấn toàn những câu hỏi lắt léo; làm thế nào để khiến người khác cảm mến bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cuốn sách “ Nói thế nào để được chào đón, làm thế nào để được ghi nhận” sẽ dạy  bạn những điều này. Cuốn sách sẽ là một thứ vũ khí lợi hại giúp bạn có thể chinh phục bất cứ mối quan hệ, chinh phục những câu việc mà bạn đam mê.

Trong giao tiếp mối quan hệ của bạn dù thân thiết như thế nào cũng cần phải lễ phép. Giao tiếp giữa người với người , lễ nghi là một nhịp cầu giao lưu quan trong, một người không hiểu lễ nghi thì trong lời nói hoặc hành vi dễ mang tới cho người khác những tổn thương, nảy sinh hiểu lầm không cần thiết, gây ra những bất hòa trong giao tiếp. Vì thế cho dù quan hệ giữa đôi bên có thân thiết đến đâu cũng cần phải tuân thủ lễ nghi tối thiểu, luôn sử dụng những lời nói lễ phép khi cần thiết.

Nói thế nào để được chào đón, làm thế bào để được ghi nhận

Nói đúng không đủ, giao tiếp cần tinh tế và hay ho

Nói đúng, nói hay, điều vô cùng quan trọng đối với mỗi người, nó ảnh hưởng trực tiếp đến việc giao tiếp của chúng ta. Hằng ngày, mặc dù chúng ta không giỏi ăn nói, nhưng chí ít cũng nên nói năng ứng đối đúng mực, với những người và hoàn cảnh khác nhau, phải nắm được phương thức và phương pháp trò chuyện cho cần thiết.

Cuốn sách của tác giả Trịnh Tiểu Lan không chỉ giúp cho chúng ta ăn nói thế nào sao cho được lòng mọi người, sao cho lịch sự và khẳng định con người bạn. Biết ăn nói thôi là chưa đủ, cuốn sách còn dạy cho bạn đọc học cách làm việc, có mục tiêu rõ ràng rồi sẽ có phương pháp đúng đắn, có tư duy mạch lạc để xây dựng một kế hoạch hành động khoa học và thực tiễn.

Giao tiếp cần thiết thế nào trong cuộc sống?

Trong công việc, chúng ta phải biết cách đối nhân xử thế, nhất định không được “ vượt mặt” mà phải giữ thể hiện cho lãnh đạo cấp trên. Tuy nhiên có rất nhiều người không chú ý tới điểm này, đặc biệt là với một số chi tiết ngoài công việc. Điều đó chắc chắn sẽ gây ra phản cảm của lãnh đạo thành, khiến công việc bản thân gặp khó khăn.

Khi làm việc, bạn không thể nào có thể giỏi giang để mà tự tin nói rằng tôi sẽ hoàn thành với công việc xuất sắc, nhưng bạn có thể làm được điều đó nếu như bạn chịu học hỏi sự giúp đó từ mọi người. Hãy chủ động nói với người khác: “Tôi cần sự giúp đỡ của bạn” bởi vì trong lòng mỗi người đều có khao khát thể hiện, đều hy vọng có thể thể hiện mặt ưu tú của mình trong giao tiếp. Không ai thích ở cùng với những người giỏi hơn mình, vì không muốn có cảm giác thất bại. Vì thế chúng ta phải học cách bộc lộ điểm yếu, chân thành nhờ sự giúp đỡ của người khác, thỏa mãn tính sĩ diện, lòng tự tôn của người khác. Như thế mới nhanh chóng rút ngắn khoảng cách của hai bên, cũng khiến hình tượng của bản thân càng thân thiết hơn.

Nói thế nào để được chào đón, làm thế nào để được ghi nhận - cuốn sách sẽ thay đổi bạn trở nên tốt hơn, nói chuyện có kỹ năng, làm việc có phương pháp chắc chắn thành công trong tầm tay.

Kết quả hình ảnh cho đặt mua