Giỏ hàng

Vươn Lên Hoặc Bị Đánh Bại - Đời Quá Ngắn Để Sống Đi Sống Lại

Trong cuộc sống đừng quên những điều tốt đẹp mà mình đã tin tưởng, hãy tin vào tình yêu, sự kiên trì, việc thiện, sự nỗ lực, đó là những điều tốt đẹp đơn giản nhất nhưng dễ bị lãng quên và phủ nhận; mỗi ngày làm cho bản thân tốt lên một chút, thử một vài việc mình chưa từng làm, duy trì khả năng sẵn sàng thay đổi, thay đổi trở thành một người khác.

Con đường đi của mỗi người còn rất dài, có thể sau này khi chúng ta đã phiêu bạt mệt mỏi, chúng ta sẽ tìm được một nơi để ổn định cuộc sống. Nhưng bạn hãy nhớ rằng trước khi ổn định, bạn không nên ngại để liều lĩnh, phải kiên trì không lùi bước

Đời quá ngắn để sống đi sống lại . Chỉ có một lần thôi nên hãy sống hết mình. Cuộc sống đơn giản là không cầu kỳ. Nhưng cuộc sống như thế nào và lựa chọn sống theo cách mà mình muốn luôn có cái giá của nó. 

Cuốn sách vươn lên hoặc bị đánh bại - của Lý Thượng Long. Cuốn sách là kim chỉ nam cho bạn trẻ. Vươn lên hoặc bị đánh bại sẽ đồng hành cùng bạn trưởng thành, cuốn sách là người bạn, người thầy, người bảo vệ bạn trong cuộc sống. 

Bận rọn hơn cũng tốt bởi rảnh rỗi càng cảm thấy mệt mỏi

Khi bận rộn con người ít nhất cũng tiến bộ hơn , còn những người chỉ biết lãng phí thời gian vào việc ngủ sẽ không bao giờ biết được thế giới đang thay đổi. Họ cho rằng xung quanh mình đã có sự bao bọc của một môi trường lớn, bản thân sẽ có được sự ổn định. Họ hoàn toàn không biết rằng tất cả những thứ được cho là ổn định đó chẳng qua là lãng phí cuộc đời. Đến một ngày bắt buộc phải rời xa môi trường ổn định đó, mới biết rằng trong cuộc sống cơ bản không có ngày nào là không thay đổi, không cần tiến bộ.

Cuộc sống tiến bộ từng ngày mới là sự ổn định , cuộc sống vận động mới tràn đầy sức sống. Chèo thuyền ngược dòng không tiến thì sẽ thoái, nếu đã như vậy hãy chèo liên tục không ngừng nghỉ, đừng sợ bận rộn. Dù sao thanh xuân cũng chỉ đến một lần. Không đổ mồ hôi nhễ nhại, không dốc hết sức lực thì thanh xuân để làm gì ?

Vươn lên hoặc bị đánh bại

Bạn chọn sống kỷ luật hay ngao du khắp nơi 

Cuộc đời con người, bất luận là sống theo quy luật hay ngao du khắp nơi,vốn dĩ chẳng có sai, chúng ta mong đợi một trạng thái sống mới chẳng qua là hi vọng trong cuộc đời của mình có thêm nhiều lựa chọn.

cái gọi là cuộc sống kỉ luật và cái gọi là sống ngao du khắp nơi đều sẽ khiến cuộc sống tẻ nhạt, cuộc sống tốt nhất là khiến cho bản thân đủ mạnh mẽ, kết hợp giữa hai trạng thái sông. Khi muốn đi du lịch nói đi thì cứ đi, khi muốn an yên, hãy sống kỉ luật

Khi công việc thất bại, đi ngao du thật ra không giải quyết được vấn đề bởi vì cuối cùng vẫn phải quay về đối mặt với hiện thực, thẳng thắn đối diện mới là cách tốt nhất

Đừng vội đi ngưỡng mộ cuộc sống của người khác, trước tiên hãy sống tốt ở hiện tại, rồi mới theo đuổi trạng thái mình mong muốn. Phiêu bạt mệt mỏi rồi, còn có thể trở về nhà, ở nhà chán rồi thì hãy lên đường.

Có khả năng thay đổi cuộc sống, có tâm thế thích ứng với cuộc sống, bạn có thể sống kỉ luật, vừa có thể ngao du khắp nơi.

Vươn lên hoặc bị đánh bại

Hãy bao dung những người không giống bạn 

Mỗi người đều có cách nghĩ và nỗi khổ riêng, nếu như không hiểu hết, thì nên học cách tôn trọng, học cách bao dung, học cách tìm hiểu người mà bạn không hiểu rõ và người không hiểu rõ bạn

Giáo dục chân chính không phải là xem bạn đã đọc bao nhiêu cuốn  sách, đi qua bao nhiêu nơi

Người tiếp thu sự giáo dục chân chính sẽ bao dung sự đa dạng của xã hội, họ sẽ không bao giờ ép buộc tất cả mọi người phải giống họ, cũng không coi sự ép buộc là thế mạnh để đắc chí hả hê. Họ sẽ sống tốt cuộc sống bản thân mình, sau đó cảm thán, thế giới rộng lớn, trời đất bao la, còn rất nhiều nơi và nhiều người khác nhau. Hãy đi kết nối, nhìn một thế giới khác, tự một góc độ khác nhau.

Kết quả hình ảnh cho đặt mua