Giỏ hàng

Những Cuốn Sách Hay Về Kỹ Năng Giao Tiếp Giúp Bạn "Sinh Tồn" Trong Ngành Bán Hàng

Lợi thế số một của những người bán hàng xuất sắc nằm ở khả năng giao tiếp. Chỉ khi biết cách lựa chọn ngôn từ linh hoạt, biết nhìn khách hàng để lựa chọn chiến thuật tiếp cận, tư vấn và thuyết phục phù hợp, bạn mới có thể khiến khách hàng sẵn sàng mở ví, chi tiền mua sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp.

Combo sách kinh doanh Minh Long Book

9 bài học về tài ăn nói trong bán hàng 

Để giành được lợi thế trong giới bán hàng thì phải giỏi ăn nói, thế nhưng nếu bạn không giỏi ăn nói thì phải làm sao? Cuốn cẩm nang “9 bài học về tài ăn nói trong bán hàng” gói gọn tất tần tật những kỹ năng mà bạn có thể học được ‘ngay lập tức’ nhờ có những phân tích chi tiết; tình huống gần gũi với thực tế bán hàng thông qua 47 kỹ năng được chia thành 9 bài học vô cùng dễ hiểu.

Mỗi một kỹ năng đều có phần giới thiệu chung, tiếp đến là tình huống thực tế và phân tích tích tình huống, cuối cùng là những kỹ năng giao tiếp siêu cấp giúp bạn hiểu và thực hành được ngay và luôn. 

9 bài học về tài ăn nói trong bán hàng

Bán hàng quý ở cái tâm

Bán hàng là công việc được rất nhiều người mơ ước. Công việc này không đòi hỏi đặc biệt về trình độ, tuổi tác, kiến thức hay kinh nghiệm nhưng lại có khả năng đem về những khoản lợi nhuận rất lớn. Có thể coi đây chính là con đường ngắn nhất để giúp bạn làm giàu.

Thế nhưng, bán hàng chưa bao giờ là công việc dễ dàng. Để theo sát được sự biến động từ thị trường, người bán hàng cũng phải liên tục làm mới chính sản phẩm của mình, làm mới bản thân mình đồng thời tìm những hướng tiếp cận và giới thiệu sản phẩm khác nhau. Có như vậy, bạn mới gia tăng được khả năng cạnh tranh, giảm bớt nguy cơ bị đào thải.

Và bạn cũng cần ghi nhớ một điều rằng, cốt lõi giúp người bán hàng có thể tiến xa và lâu dài với công việc này chính là phải giữ được cái “tâm” chứ không phải nằm ở việc tạo ra những chiêu trò. Giữ được cái tâm của người bán hàng, bạn không chỉ đơn thuần bán sản phẩm mà là bán giao tình, xây dựng mối quan hệ. Khách hàng vì vậy cũng sẽ có sự gắn bó lâu dài, trở thành một nguồn cầu ổn định, giúp bạn phát triển công việc.

Vậy làm thế nào mới được coi là một người bán hàng có tâm và làm thế nào để giữ vũng cái tâm trước sự cám dỗ của lợi ích trước mắt? Tất cả sẽ được tác giả Đường Sùng Kiện chia sẻ thông qua “Bán hàng quý ở cái tâm”.

Bán hàng quý ở cái tâm

Giao tiếp chuyên nghiệp để bán hàng thành công

Trong bán hàng, giao tiếp có khả năng thổi hồn vào sản phẩm, biến một sản phẩm vô tri vô giác hiện lên một cách cực kỳ sinh động và lôi cuốn trong mắt khách hàng. Do đó, bạn chắc chắn không thể trở thành một người bán hàng xuất sắc nếu bạn không biết vận dụng sức mạnh của ngôn từ để thôi thúc khách hàng lựa chọn những sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp.

“Giao tiếp chuyên nghiệp để bán hàng thành công” sẽ đưa đến cho bạn những phương pháp, kỹ năng căn bản, có thể áp dụng trong nhiều trường hợp khác nhau khi giao tiếp với khách hàng. Những kỹ năng này sẽ đặc biệt hữu ích, giúp bạn xây dựng được một hình ảnh làm việc chuyên nghiệp, đáng tin cậy và thành công gia tăng doanh số.

Giao tiếp chuyên nghiệp để bán hàng thành công

Những cấm kị khi giao tiếp với khách hàng

Lựa chọn một hướng tiếp cận khác biệt, “Những cấm kị khi giao tiếp với khách hàng” bàn luận về vấn đề giao tiếp theo chiều ngược - nghĩa là cuốn sách không chỉ cho bạn nên làm gì mà đưa đến cho bạn những điều cấm kị, những điều chắc chắn nên tránh để không làm mất lòng khách hàng, khiến khách hàng từ chối mua hàng vào đúng thời điểm quyết định.

Thông qua những điều cấm kị được đề cập, nhân viên bán hàng sẽ biết cách điều chỉnh lời nói và hành động sao cho phù hợp, khiến khách hàng cảm thấy thoải mái, hài lòng.

Những cấm kị khi giao tiếp với khách hàng

Với bộ sách Nghệ thuật giao tiếp, bạn sẽ có thể trang bị cho mình những kiến thức và kỹ năng quan trọng trong lĩnh vực giao tiếp khi bán hàng. Nhờ đó, bạn sẽ nhanh chóng “nâng cấp” bản thân, trở thành một người bán hàng xuất sắc.

Kết quả hình ảnh cho đặt mua