Giỏ hàng

VÕ ĐẠO TRONG KINH DOANH VÀ CUỘC SỐNG - BÍ QUYẾT CHO NHỮNG THÀNH CÔNG ĐỘT PHÁ

Với cuốn sách này, bạn sẽ được giới thiệu phương pháp để làm việc và nghỉ ngơi cực kỳ hiệu quả, đồng thời khám phá ra cách thức để dễ dàng chinh phục những đỉnh cao mới trong cuộc sống.

THÀNH CÔNG NHỜ VÕ ĐẠO VÀ VIẾT LÁCH 

Võ đạo trong kinh doanh và cuộc sống được chắp bút bởi 2 tác giả Amit Offir và Eyal Nir. Amit Offir là một diễn giả người Israel, đồng thời là nhà tư vấn kinh doanh và chuyên gia quốc tế về hình thành giao tiếp qua hội họa. 

Trước khi trở nên thành công như hiện tại, Amit Offir chỉ là một bồi bàn tại quán cà phê. Tuy nhiên, ông không hề kêu ca về công việc của mình mà luôn toàn tâm toàn ý phục vụ khách hàng và luôn được khen ngợi về sự tận tâm cũng như thái độ chuyên nghiệp. Dần dần, chính những trải nghiệm khi phục vụ tại quán cà phê đã giúp ông viết nên cuốn sách đầu tay “Con bọ của trưởng thành”. Sự nghiệp viết lách của ông bắt đầu từ đó. Amit trở nên nổi tiếng, bắt đầu tự kinh doanh và đi du lịch vòng quanh thế giới. Những cuốn sách của Amit rất thiết thực và được độc giả đánh giá cao về khả năng cải thiện bản thân nhanh chóng, nổi bật là Võ đạo trong kinh doanh và cuộc sống

Trong khi đó, Eyal Nir là một diễn giả, võ sư, đồng thời cũng có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn điều hành dự án và sáng kiến toàn cầu. Ông là Chủ tịch Liên đoàn Karate Truyền thống Irasel, Đai đen 7 đẳng, đồng thời là nhà vô địch thế giới giải Karate truyền thống năm 2019. Những khả năng có được từ Võ đạo như: thực hiện tốt công việc dưới áp lực, sử dụng cơ thể của mình một cách hiệu quả, thích nghi ngay lập tức với hoàn cảnh mới… đã giúp ích cho Eyal Nir trong việc viết nên cuốn Võ đạo trong kinh doanh và cuộc sống. Toàn bộ tác phẩm là tâm huyết của ông dành tặng độc giả - những ai khao khát thay đổi để có một cuộc sống tốt đẹp hơn. 

“Tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng những nguyên tắc và công cụ có nguồn gốc từ Võ đạo có thể giúp bạn đạt được hiệu quả cao hơn trong một khung thời gian nhất định, giữa nhịp sống khẩn trương, áp lực và đầy những thúc ép của thế kỉ XXI”  

- Eyal Nir - 

DŨNG CẢM ĐỘT PHÁ ĐỂ THÀNH CÔNG  

Vì sao mà tất cả chúng ta, có cùng số giờ trong một ngày và cùng số ngày trong một tuần, nhưng một người chỉ hoàn thành X trong khi người khác đạt được 100X?  

Yếu tố quyết định ở đây là tính hiệu quả. Hầu hết mọi người đều làm việc chăm chỉ, nhưng họ đặt nỗ lực của mình nhầm chỗ nên họ không nhận được kết quả như mong muốn. Trong trường hợp này, nếu không thay đổi bản thân thì bạn sẽ mãi trượt dài trong thất bại và chán nản vì thấy mình thua kém so với người khác. Đây chính là lúc, bạn cần dũng cảm đột phá để thành công! 

Nhưng bằng cách nào?  

Từ kinh nghiệm của bản thân, hai tác giả Amit Offir và Eyal Nir đã viết nên Võ đạo trong kinh doanh và cuộc sống - cẩm nang về phương pháp làm việc hiệu quả, làm chủ cuộc sống và đột phá để thành công.  

Cuốn sách được cấu trúc thành 2 phần chính. Phần đầu xoay quanh chủ đề chính về thành công và tính hiệu quả, nhằm cung cấp cho bạn những suy nghĩ sâu sắc, phương hướng và định hướng mới. Phần còn lại tập trung nói chi tiết về các ví dụ, phương pháp và bài tập để bạn thực hành. Cấu trúc logic như trên mang lại sự thuận tiện trong việc tra cứu nội dung cho độc giả.  

Một vài chương như “Làm việc khi gặp áp lực”, “Đương đầu với nỗi sợ hãi”, “Nhận biết con đường thành công của bạn” hay “Trở nên khỏe mạnh” thực sự đem lại cho người đọc cảm giác thỏa mãn. Giống như một người mất phương hướng lạc giữa con đường toàn sương mù đột nhiên trông thấy ánh đèn soi sáng, bạn sẽ bừng tỉnh và ngạc nhiên vì những phương pháp mà Amit Offir và Eyal Nir đưa ra. Tin tôi đi, chỉ với cuốn sách này, bạn sẽ sở hữu những công cụ thực sự có thể áp dụng được trong cuộc sống của chính mình. 

Không ai cứ mãi ì ạch và thất bại nếu họ biết phấn đấu và cố gắng cải thiện bản thân. Ngay khi bạn học được cách làm việc và nghỉ ngơi hiệu quả từ cuốn sách Võ đạo trong kinh doanh và cuộc sống, những đột phá bất ngờ và thành công rực rỡ sẽ không còn là xa vời nữa. Ở một mức độ nào đó, thế giới của bạn và cả những người xung quanh, cũng sẽ trở nên tốt đẹp hơn từng ngày.